Giải trí

Chồng cũ Từ Hy Viên bị cáo buộc đánh bạn gái kém 14 tuổi

Chồng cũ Từ Hy Viên bị cáo buộc đánh bạn gái kém 14 tuổi

 

Sau khi "đường ai nấy đi" với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi được cho là đã có quan hệ tình cảm với một hot girl kém 14 tuổi tên là Trương Dĩnh Dĩnh từ khi vị doanh nhân chưa công bố ly hôn nữ diễn viên họ Từ. 

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn trong ồn ào

Mới đây, Uông Tiểu Phi bị cáo buộc hành hung bạn gái sau khi cả hai có một cuộc cãi vã. Nam doanh nhân này trong cơn giận dữ đã thẳng tay đánh bạn gái. Ngay sau đó, Trương Dĩnh Dĩnh đã gọi cảnh sát để được hỗ trợ.

tuhyvien5
tuhyvien4
Uông Tiểu Phi bị cáo buộc đánh đập bạn gái

Netizens xứ Trung sau đó đã đào lại loạt ảnh mà hot girl họ Trương đăng tải trên mạng xã hội và phát hiện ra những vết bầm tím trên cánh tay và chân của cô. Dù chưa rõ "tác giả" của những vết bầ, trên có phải là Uông Tiểu Phi hay không nhưng theo như clip Trương Dĩnh Dĩnh bị một người đánh do chính cô đăng tải lên Douyin thì "hung thủ" giống Uông Tiểu Phi đến 90%. 

Nam doanh nhân có quá khứ từng bạo hành bạn gái ở nơi công cộng

Trước đó, chồng cũ Từ Hy Viên từng dính nghi vấn bạo hành bạn gái không thương tiếc. Nguyên nhân xuất phát từ việc tay săn ảnh kỳ cựu Ge Szy tiết lộ Uông Tiểu Phi từng dẫn một số đàn em xông vào một phòng karraoke để đánh Trương Dĩnh Dĩnh khi hay tin cô đang thân mật với một người đàn ông khác. Phải đến khi cảnh sát tới thì nam doanh nhân này mới dừng tay lại.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ và hi vọng Uông Tiểu Phi sẽ bị trừng trị thích đáng vì hành vi bạo lực không thể tha thứ của mình.

 

Khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

(Techz.vn) Ngay thời khắc được bố dắt tay vào lễ đường và lúc chia sẻ về ông xã, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nghẹn ngào bật khóc.