Giải trí

Lời nhắn gửi ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang trong đám cưới

Lời nhắn gửi ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang trong đám cưới

 

Chiều ngày 23/10, đám cưới giữa doanh nhân Đỗ Vinh Quang – con trai út nhà “Bầu” Hiển – và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diễn ra tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Không chỉ gây chú ý với phong cách tổ chức chỉn chu, sang trọng chuẩn đẳng cấp đại gia, dân tình còn vô cùng xúc động trước những lời nhắn gửi mà cô dâu - chú rể dành cho đối phương trong ngày trọng đại.

Cụ thể, sau hành trình yêu hơn 2 năm, Đỗ Vinh Quang khẳng định nàng hậu sinh năm 1996 chính là định mệnh đời anh và giúp nam doanh nhân thay đổi rất nhiều. Anh nhắn gửi đến người bạn đời của mình: "Trước khi quen em anh là một người làm gì cũng có kế hoạch, có sự chuẩn bị. Nhưng từ khi quen em, đứng trước em đầu óc anh trống rỗng nên anh chẳng biết làm gì. Đó là thời khắc anh nhận ra khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên thì chúng ta sẽ thoải mái nhất, có khi em chính là định mệnh của đời anh và anh quyết định có ngày hôm nay. Yêu em và luôn luôn là như thế".

Hình ảnh mới nhất trong đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Về phía Đỗ Mỹ Linh, nàng hậu vô cùng xúc động, thậm chí còn bật khóc 2 lần trong đám cưới của mình. Cô nghẹn ngào: "Chúng ta quen nhau hơn 2 năm, thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để chúng ta tìm hiểu, yêu nhau và quyết định đi đến ngày hôm nay. Thời điểm quen anh, em mới 24 tuổi nên cũng chưa nghĩ gì đến việc kết hôn. Thêm nữa anh có gương mặt trẻ măng, nhiều lúc còn ham chơi, tuy nhiên sau 1 thời tìm hiểu, em thấy đằng sau vẻ ngoài baby kia thì anh là một người rất trách nhiệm, sống tình cảm. Nhìn cách anh đối xử với các thành viên trong gia đình, nhất là mẹ Hoà (mẹ ruột của chú rể), em cảm thấy mình muốn được trở thành một phần trong gia đình ấy.

Và ngày hôm nay, sau 4 tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau tổ chức nên bữa tiệc này. Với sự có mặt của tất cả những người yêu thương, em mong chúng ta sẽ cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc này. Em yêu anh!".

Không ồn ào, gây sự chú ý, chuyện tình đẹp của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã có được cái kết viên mãn, được mọi người ngưỡng mộ và chúc phúc.

 

Sao 23/10: Lễ đón dâu của Đỗ Mỹ Linh, Chuyến đi phượt mới của Hồng Đăng

(Techz.vn) Điểm tin sao Việt: Lễ đón dâu của Đỗ Mỹ Linh; Chuyến đi phượt mới của Hồng Đăng; Noo Phước Thịnh lần đầu nói thẳng lý do ít tham gia game show truyền hình; Trấn Thành hội ngộ gia đình, Hari Won vẫn vắng mặt?; Lâm Khánh Chi sang Thái phẫu thuật thanh quản;...