Giải trí

Khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang

Vào chiều ngày 23/10, diễn ra lễ rước dâu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Tại đây, cả hai xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, chỉn chu cùng nụ cười rạng rỡ trên môi.

Khoanh-khac-xuc-dong-trong-hon-le-cua-hoa-hau-do-my-linh-va-do-vinh-quang

Đến 17h cùng ngày, Đỗ Mỹ Linh đã có mặt từ sớm tại địa điểm diễn ra lễ cưới để trang điểm, sẵn sàng đón khách. Nàng hậu lựa chọn váy trắng cúp ngực trắng, phối ren cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc túm gọn phía sau vừa nền nã lại không kém phần sang trọng.

Khoanh-khac-xuc-dong-trong-hon-le-cua-hoa-hau-do-my-linh-va-do-vinh-quang

Không gian tiệc cưới được phủ đầy hoa nhậu khẩu với lối thiết kế tựa như một lâu đài. Bắt đầu tiệc cưới, quan khách bạn bè hai bên được xem clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt 2 năm hẹn hò của cặp đôi cùng loạt ảnh cưới được chụp ở nước ngoài.

Đến khi phát xong clip, các diễn viên múa tiến ra sân khấu như những chú thiên nga trên nền nhạc sống của dàn nhạc giao hưởng. Đèn led mở, Đỗ Vinh Quang cầm hoa bước ra giữa sân khấu chờ đợi bà xã. Sau vài giây, Đỗ Mỹ Linh được bố dắt vào lễ đường. Lúc này, cô không kìm nổi xúc động mà bật khóc.

Khoanh-khac-xuc-dong-trong-hon-le-cua-hoa-hau-do-my-linh-va-do-vinh-quang-3

Tiếp đến, đại diện hai bên gia đình cô dâu và chú rể tiến vào sân khấu. Ông Đỗ Quang Hiển - bố của chú rể gửi lời cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến hôn lễ và chúc phúc cho 2 con. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang dâng rượu để tỏ lòng biết ơn bố mẹ.

Sau đó, con trai của Đỗ Quang Vinh - anh trai chú rể mang nhẫn cưới để chú rể đeo nhẫn cho cô dâu. Cả 2 cùng giơ tay khoe nhẫn cưới với nụ cười tít mắt, chính thức trở thành vợ chồng trước sự chúc phúc của mọi người.

Tại bữa tiệc, thiếu gia Đỗ Vinh Quang cho biết anh khá hồi hộp khi đứng trước hàng nghìn quan khách. Thông thường, anh là người tự tin và luôn chuẩn bị mọi thứ chỉn chu nhưng khi đứng trước bà xã, đầu anh lại trở nên trống rỗng.

Khoanh-khac-xuc-dong-trong-hon-le-cua-hoa-hau-do-my-linh-va-do-vinh-quang

Trước sự lúng túng của chú rể, cô dâu Đỗ Mỹ Linh rơm rớm nước mắt chia sẻ rằng: "Em và anh quen nhau gần 2 năm - khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn. Thời điểm quen anh, em chỉ mới 24 tuổi và cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ kết hôn. Anh là một người đàn ông có khuôn mặt trẻ măng, non choẹt. Nhưng sau khoảng thời gian yêu, em nhận ra anh là một người đàn ông trách nhiệm, tình cảm. Cách mà anh quan tâm tới mọi người xung quanh, đặc biệt là yêu thương mẹ khiến em luôn muốn trở thành một phần trong gia đình của anh. Em yêu anh". 

 

Lời nhắn gửi ngọt ngào của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang trong đám cưới

(Techz.vn) Tình yêu đẹp mà cả hai dành cho nhau khiến những người có mặt ại đám cưới không khỏi xúc động.