Giải trí

Nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh trước giờ lên xe hoa với con trai bầu Hiển

Nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh trước giờ lên xe hoa với con trai bầu Hiển

Tối 23/10, lễ cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu hiển – Đỗ Vinh Quang sẽ chính thức được diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn tại Hà Nội. Trước giờ lên xe hoa, mới đây những hình ảnh của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh vào trưa 23/10 đã chính thức được chia sẻ.

Theo đó Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trang phục áo dài truyền thống trong lễ đón dâu và chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, toát lên vẻ đẹp vốn có của bản thân. Dù chưa công bố hình ảnh váy trắng lộng lẫy nhưng chỉ qua tà áo dài trước giờ G, khán giả đã phần nào cảm nhận được điểm chung trong trang phục của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hôn lễ hoành tráng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang gồm 2 phần. Được biết vào 15h chiều ngày 23/10, đám cưới sẽ tổ chức riêng tư tại nhà riêng nàng hậu, thuộc khu đất đắt đỏ giữa lòng Thủ đô và căn biệt thự của gia đình bầu Hiển nằm trong trung tâm quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Trước đó Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của bản thân. Cô chọn đúng ngày sinh nhật tuổi 26 để thông báo tin vui trọng đại tới mọi người. “Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Tháng 10 lúc nào cũng là 1 tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh và từ bây giờ sẽ lại có thêm 1 ngày kỉ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh  Quang trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội”, Đỗ Mỹ Linh cho hay.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2016”, sau đó tiếp tục giành chiến thắng trong Miss World 2017 với vương miện “Hoa hậu Nhân ái”, cô được đánh giá là đại diện cho “hình tượng người phụ nữ Việt Nam hiện đại”.

 

Rosé (Blackpink) bị chê bai nhảy sai, lười biếng trong tour diễn thế giới

(Techz.vn) Hành động và thái độ của Rosé (Blackpink) trong tour diễn với nhóm nhạc của mình mới đây bất ngờ trở thành chủ đề nóng trên MXH.