Giải trí

Thành tích khủng của NewJeans khi chỉ mới debut 3 tháng

Thành tích khủng của NewJeans khi chỉ mới debut 3 tháng

 

 

Có vẻ như mức độ nổi tiếng của NewJeans vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày, mặc dù nhóm nhạc nữ mới ra mắt cách đây chưa đầy ba tháng!

Nhóm nhạc nữ mới này đã đạt thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc khác nhau, phá vỡ kỷ lục của các nhóm nhạc K-Pop tân binh và đang trên đường giành giải thưởng chương trình âm nhạc cuối năm.

NewJeans

Và khi nói đến thành tích trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến, các cô gái này đang dẫn đầu tất cả các nhóm thế hệ thứ tư!

Trong bảng xếp hạng được liệt kê cho 40 nghệ sĩ K-Pop hàng đầu có lượt nghe hàng tháng nhiều nhất trên Spotify,  NewJeans được xếp hạng cao nhất trong số các nhóm nhạc K-Pop thế hệ thứ tư. . Điều này là quá ấn tượng bất chấp việc đến nay nhóm nhạc này  mới chỉ có bốn bài hát trong đĩa hát của họ!

Các cô gái NewJeans đứng thứ sáu trong tổng số các nghệ sĩ K-Pop có lượt nghe hàng tháng nhiều nhất, chỉ xếp sau  BTS ,  BLACKPINK ,  Jungkook , TWICE và  Lisa , tất cả đều là những tên tuổi lớn của K-Pop.

BTS đứng đầu bảng xếp hạng nghệ sĩ K-Pop hàng đầu có lượt nghe hàng tháng nhiều nhất trên  Spotify 

Đến thời điểm hiện tại, họ có tổng cộng 8,7 triệu người nghe hàng tháng là nghệ sĩ K-Pop thế hệ thứ tư có lượt nghe hàng tháng nhiều nhất. Theo sau đó là IVE , hiện có 7,95 triệu người theo dõi,  và TXT với 7,48 triệu người.

Thành tích này cho thấy NewJeans đã có tác động to lớn như thế nào đối với ngành công nghiệp K-Pop với tư cách là những tân binh quái vật!

 

10 đám cưới của sao Hàn trong năm 2022: Son Ye Jin - Hyun Bin gây cú nổ lớn

(Techz.vn) 2022 là một năm tràn ngập những đám cưới thú vị và hạnh phúc của nhiều sao nổi tiếng ở xứ Hàn. Dưới đây là 10 cặp đôi nổi tiếng đã kết hôn trong năm nay!