Giải trí

Trấn Thành lần đầu chung khung hình với em gái trên thảm đỏ, nhan sắc Uyển Ân cực kì thu hút

Trấn Thành lần đầu chung khung hình với em gái trên thảm đỏ, nhan sắc Uyển Ân cực kì thu hút

Mới đây, Trấn Thành đăng tải loạt ảnh cùng em gái ruột và diễn viên Lê Giang tham dự Asian TV Awards 2022 tại Phillipines. Nam MC cho biết, năm nay anh đại diện Việt Nam sang để trao giải Asian TV Awards 2022 và đặt kì vọng đạt giải vào năm tới.

“Đoàn phim Nhà bà nữ đến với Asian TV Awards 2022 tại Phillipines. Đây là lần đầu tiên 2 anh em A-Xìn và A-Dánh (Huỳnh Uyển Ân) đi chung thảm đỏ đó!!!! Nữ chính phim tết của em năm nay đó!!! Chính mà chính giữa luôn. Cả nhà chấm em nó mấy điểm?

Năm nay em đại diện Việt Nam đi trao giải, hy vọng lấy vía hên năm sau được nhận giải luôn nhé!”, Trấn Thành chia sẻ.

em-gai-tran-thanh

em-gai-tran-thanh-1

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã dành lời khen không ngớt cho em gái Trấn Thành. Trong khi anh trai và diễn viên Lê Giang diện đồ tone đen huyền bí thì Uyển Ân diện 1 chiếc váy trắng ôm body nổi bật. Cô được nhiều người khen có gương mặt hiền lành, phúc hậu.

“Uyển Ân xinh xỉu”

“Bé Uyển Ân có gương mặt hiền lành , phúc hậu rất đáng yêu...Chúc cho phim thật hay được mọi người đón nhận.Chúc em sẽ ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật”

“Uyển Ân sắc vóc đều thăng hạng nhỉ. Ra dáng sao hạng A rồi”

“Uyển Ân thay đổi ngoạn mục. Xinh quá trời xinh luôn. 10đ nha”

“Uyển Ân dáng đẹp tuyệt vời quá đi”

“Con bé càng ngày càng có nét điện ảnh.... 10 điểm”…là một số bình luận của khán giả.

uyen-an-hop-bao-nbn-2-8365

Được biết, Uyển Ân vừa tham gia đóng vai nữ chính trong bộ phim Nhà bà Nữ sẽ được ra rạp vào dịp Tết Qúy Mão này. Lần đầu tham gia bộ phim có sự đầu tư của anh trai, Uyển Ân chia sẻ, cô nhiều lần khóc trên hậu trường vì bị Trấn Thành mắng: “Có cảnh, tôi mới thoại một, hai câu đã bị anh la, yêu cầu làm lại. Lúc đó, tay chân tôi run lẩy bẩy. Những lúc không có cảnh quay, tôi toàn tránh mặt anh vì thể nào cũng bị chê", Uyển Ân chia sẻ.

uyen-an-2-3950-1667816054

Huỳnh Uyển ân sinh năm 1999, cô được biết đến là em gái Trấn Thành và từng tham gia các phim online Gia đình Mén, Ba có phải Gangster, Giữa những tầng mây, Tâm sắc Tấm, Bố già... Hồi tháng 2, cô gây chú ý khi tham gia phim truyền hình Mẹ ác ma cha thiên sứ của Vũ Ngọc Đãng.

 

Trấn Thành tiết lộ bí mật làm nghề, chia sẻ về dự định tương lai

(Techz.vn) Nam MC đã có những chia sẻ cá nhân về công việc cũng như dự định tương lai của bản thân.