Giải trí

Tiktoker Nờ Ô Nô thiệt hại hàng tỉ đồng, sự nghiệp ‘xuống dốc’ sau clip xúc phạm người nghèo

Tiktoker Nờ Ô Nô thiệt hại hàng tỉ đồng, sự nghiệp ‘xuống dốc’ sau clip xúc phạm người nghèo

Những ngày gần đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước đoạn clip làm từ thiện của TikToker Nờ Ô Nô (tên thật Phạm Đức Tuấn). Theo đó, trong đoạn clip, TikToker này dùng những lời cợt nhã, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của người nhận quà từ thiện.

no-o-no

Sau khi đoạn clip có nội dung không tôn trọng người già neo đơn của TikToker Nờ Ô Nô gây bức xúc dư luận, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã phối hợp Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TPHCM mời chủ tài khoản Tiktok này lên làm việc.

Trong buổi làm việc với cơ quan chức năng, Phạm Đức Tuấn (TikToker Nờ Ô Nô) đã thừa nhận bản thân bất cẩn lời nói dùng với người già, neo đơn, không phù hợp với đạo đức gây ảnh hưởng người khác và dư luận.

no-o-no-801

Theo đó, Tiktoker này đã bị phạt 7,5 triệu đồng, ngoài ra cơ quan chức năng còn buộc nam TikToker này phải cam kết không tái phạm hành vi tương tự. Liên quan đến vụ việc này, nền tảng mạng xã hội TikTok cũng cũng xác nhận đã khóa vĩnh viễn tài khoản Nờ Ô Nô vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Với động thái này của Tiktok, Nờ Ô Nô đã "mất trắng" đi nguồn thu nhập của mình là review, quảng cáo các loại hình dịch vụ. Không những thế ông Lê Quang Tự Do - Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ TT-TT cũng đưa ra ví dụ việc những nhãn hàng nào "book" quảng cáo sẽ được cho là vi phạm.

"Với kênh Nờ Ô Nô, Bộ đã công bố là kênh vi phạm, nhãn hàng nào 'book' quảng cáo vào kênh đó thì nhãn hàng đó cũng vi phạm", ông Lê Quang Tự Do chia sẻ trên báo Thanh Niên.

no-o-no-1

Với động thái quyết liệt này, có thể thấy cơ hội để Nờ Ô Nô quay trở lại công việc nhận các hợp đồng quảng cáo, review,... gần như là con số 0 tròn trĩnh.

Thông qua sự việc lần này, có thể thấy TikToker Nờ Ô Nô đã phải trả cái giá quá đắt, khó có một đơn vị nào có thể cân đo đong đếm chính xác được. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho những nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng số, rằng đừng chỉ nhìn vào những con số trước mắt để rồi đánh đổi đi cả một tương lai, sự nghiệp.

 

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về Tiktoker Nờ Ô Nô: ‘Tẩy chay nhưng biến câu nói đó thành trend’

(Techz.vn) Chia sẻ của Hoa hậu Thùy Tiên về ồn ào của hot Tiktoker Nờ Ô Nô nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả.