Giải trí

Con gái MC Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh, CĐM tấm tắc khen ngợi

Con gái MC Quyền Linh đạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh, CĐM tấm tắc khen ngợi

Mới đây, doanh nhân Dạ Thảo – vợ MC Quyền đã đăng tải trên trang cá nhân bài viết chúc mừng con gái Lọ Lem đã giành được giải nhất trong cuộc thi vẽ tranh Canvas tại Lễ Hội Văn học Sài Gòn 2022. Theo đó, bé Lọ Lem đã hoàn thành bức tranh với chủ đề “Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ” trong 3 tiếng rưỡi và xuất sắc giành được giải nhất của cuộc thi.

con-gai-quyen-linh-1

con-gai-quyen-linh-2

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng và dành “cơn mưa” lời khen cho tài năng của bé Lọ Lem. Nhìn bức tranh của cô bé nhiều người phải thốt lên “tài không đợi tuổi”.

con-gai-quyen-linh

“Lọ Lem giỏi quá, chúc mừng em. Chúc mừng mẹ Thảo có con xuất sắc quá nè”

“Chúc mừng Lọ Lem, con gái vừa xinh đẹp lại tài giỏi”

“Wow, vẽ đẹp và ý nghĩa quá con gái”

“Quá tuyệt vời luôn chị iu Dạ Thảo. Hai bé nhà mình tài sắc vẹn toàn luôn”

“Bé xịn và dáng cao quá, học giỏi có tài nữa, ngưỡng mộ em thật”…là một số bình luận của CĐM. 

Không chỉ tài năng, con gái Quyền Linh còn sở hữu nhan sắc “vạn người mê” với chiều cao vượt trội ở tuổi 16, nước da trắng sáng và gương mặt phúc hậu. Nhiều người đề xuất Quyền Linh nên cho con gái đi thi Hoa hậu trong tương lai.

con-gai-quyen-linh-3

con-gai-quyen-linh-4

Trước đó, khi nói về việc cho con theo con đường nghệ thuật trong tương Lai, Quyền Linh bày tỏ quan điểm: “Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi”.

 

Diện mạo khác lạ của Quyền Linh tại nước Mỹ, khiến ai cũng suýt không nhận ra!

(Techz.vn) Trước diện mạo có phần khác lạ của Quyền Linh, nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và lo lắng chon am nghệ sĩ.