Giải trí

Diện mạo khác lạ của Quyền Linh tại nước Mỹ, khiến ai cũng suýt không nhận ra!

Diện mạo khác lạ của Quyền Linh tại nước Mỹ, khiến ai cũng suýt không nhận ra!

Cách đây ít giờ, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh MC Quyền Linh ngồi co ro ăn bánh mì trên một góc vỉa hè tại thành phố New York (Mỹ). Nam nghệ sĩ cho biết hiện tại bên Mỹ đã bắt đầu vào đông nên nhiệt độ giảm thấp. Để giữ ấm, nam MC phải che chắn bằng rất nhiều lớp quần áo dày, có chất liệu giữ ấm mới chống chọi được cái nét.

"Ăn bánh mì, uống cà phê tại New York nó cũng giống như Việt Nam vậy, nhưng sao lạ lắm. Bánh mì không biết là bánh mì gì mà bên trong tùm lum hết. Cà phê uống cũng không quen. Bữa sáng đơn giản vậy mà cũng hết 200 ngàn đó mọi người", Quyền Linh vừa nói vừa ăn sáng.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như khán giả không nhận thấy ngoại hình có nhiều điểm bất thường của nam MC. Mặc dù ngồi vỉa hè nhưng vẻ ngoài của Quyền Linh trở nên gầy yếu và có phần già hơn bình thường. Cộng thêm chiếc áo sơ mi dày bao bọc bên ngoài và chiếc mũ len khiến anh càng thêm xuống sắc.

Nhiều người cho rằng có lẽ vừa bay sang nước ngoài nên vẫn chưa thích ứng được điều kiện khí hậu dẫn đến không nghỉ ngơi đầy đủ nên mới "kém sắc" như thế. Một số netizen còn chỉ ra ở Mỹ đang rét buốt trong khi Quyền Linh đã quen sống ở môi trường nhiệt đới ấm áp nên khuôn mặt trở nên yếu ớt cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài những bình luận hoang mang, lo lắng cho sức khỏe của Quyền Linh, còn có những ý kiến khen ngợi anh vẫn giữ thói quen ăn mặc giản dị không khác gì khi ở quê nhà, không khoa trương.

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến MC Quyền Linh, khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm chân thành đến người đàn ông luôn chăm chỉ làm việc thiện.

Mặc dù sở hữu gia tài đồ sộ nhưng Quyền Linh vẫn giữ lối sống giản dị. Anh ra đường chỉ mặc áo thun, quần short như bao người, thậm chí ngoại trừ những lúc phải đi sự kiện trong giới giải trí thì anh chỉ mang đúng kiểu dép tổ ong rẻ bèo.

 

Sao Việt đăng gì 26/11: Thủy Tiên đi phát cơm từ thiện, Lệ Quyên đăng đàn ẩn ý

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 26/11. Phản ứng của CĐM khi Thủy Tiên đi phát cơm từ thiện, Lệ Quyên đăng đàn ẩn ý: 'Gom hết nhớ nhung và quên lãng'.