Giải trí

Trương Ngọc Ánh quấn quýt bên bạn trai, được tặng món quà sinh nhật đầy ý nghĩa

Trương Ngọc Ánh quấn quýt bên bạn trai, được tặng món quà sinh nhật đầy ý nghĩa

Cách đây ít giờ, bạn trai của Trương Ngọc Ánh là diễn viên Anh Dũng đã gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến cô rằng: "Happy birthday Trương Ngọc Ánh. Vui quá cứ ngỡ là sinh nhật mình. Cảm ơn tất cả các anh chị em gần xa đã tới chung vui cùng chúng tôi. Thật hạnh phúc và ấm áp".

Bên cạnh đó, Anh Dũng còn đính kèm cả loạt ảnh trong tiệc sinh nhật hoành tráng của Trương Ngọc Ánh diễn ra tại một nhà hàng cực đẳng cấp tại TPHCM. Các khách mời đến dự sinh nhật của nữ diễn viên Hương ga là những doanh nhân giàu có, những sao Việt đình đám của làng giải trí như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng siêu mẫu diễn viên Bình Minh, ca sĩ Vy Oanh...

Ngoài ra, nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong bữa tiệc cũng được lan truyền mạnh mẽ. Qua khoảnh khắc hiếm hoi được chia sẻ, người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú khi chị đẹp và bạn trai kém tuổi tình tứ bên nhau không khác gì tiệc đính hôn.

Anh Dũng diện cả cây vest đen lịch lãm sánh đôi bên nàng trong đầm dạ hội trắng bẹt vai cực yêu kiều quyến rũ. Tình trẻ còn gây bất ngờ cho nữ diễn viên khi đích thân mang bánh kem lên sân khấu để cô thổi nến và cầu nguyện. Cả hai không ngại ngần trao nhau nhiều cử chỉ tình tứ thân mật.

Chia sẻ tại buổi tiệc, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Trương Ngọc Ánh rất vui và hạnh phúc vì nhận được những tình cảm và sự yêu thương của mọi người dành cho mình. Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc sống, những anh chị, những người bạn, người em có mặt nơi đây là những người Ngọc Ánh vô cùng yêu quý và trân trọng. Trương Ngọc Ánh cảm ơn và biết ơn vì đã có được sự đồng hành của mọi người trong cuộc sống".

 

Toàn cảnh livestream tố chồng cũ của Diệp Lâm Anh, hé lộ nhiều bí mật 'động trời'

(Techz.vn) Diệp Lâm Anh tiết lộ về cuộc sống vô cùng mệt mỏi khi bị chồng cũ ‘dày vò’ suốt 1 năm qua.