Giải trí

Phía Lan Ngọc chính thức lên tiếng khi bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động

Phía Lan Ngọc chính thức lên tiếng khi bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Ninh Dương Lan Ngọc kí kết hợp đồng với công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.

Ngay lập tức, phía Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã nắm bắt được thông tin trên. Chia sẻ với SAOstar, đại diện truyền thông của Lan Ngọc cho biết: “Một cá nhân - tổ chức nào đó mạo danh Lan Ngọc, bảo các bạn trẻ là Lan Ngọc muốn kí hợp đồng hợp tác quốc tế độc quyền công ty gì đó để đi qua Malaysia dạy livestream các kiểu. Và tất nhiên điều này hoàn toàn không đúng sự thật, nhưng lại lấy tên Lan Ngọc nên phía công ty phải tức tốc đính chính".

Phía Ninh DƯơng Lan Ngọc bức xúc phủ nhận tin đồn: “Là người phụ trách cao nhất của công ty và cũng là quản lý trực tiếp của Ninh Dương Lan Ngọc, tôi khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.

Ninh Dương Lan Ngọc không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự và những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc hay công ty. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch”.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, hiện là diễn viên, đại sứ nhiều thương hiệu lớn là ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

Ngoài lĩnh vực diễn xuất, cô phủ sóng rộng trong các chương trình thực tế, gameshow. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô sở hữu tiệm spa, một quán chè, nhà hàng và thường gây chú ý với nhiều tài sản hàng hiệu đắt đỏ.

 

Tin trưa 23/11: Trang Nemo quỳ xin lỗi bị hại, Trường ĐH giải thích lí do mời Hiền Hồ đến đêm nhạc

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa trong ngày 23/11. Trang Nemo quỳ xuống xin lỗi bị hại tại Tòa, bị hại đáp 1 câu ‘xanh rờn’. Trường ĐH mời Hiền Hồ diễn tại đêm nhạc chính thức gửi lời xin lỗi, giải thích lí do đằng sau