Giải trí

Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện với ngoại hình khác lạ, thể hiện sự 'quyền lực' trong showbiz

Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện với ngoại hình khác lạ, thể hiện sự 'quyền lực' trong showbiz

Năm 2022 có lẽ là một năm thăng hoa của “ca sĩ tỷ phú” Hà Phương. Nữ nghệ sĩ quay trở lại showbiz và hoạt động nghệ thuật sôi nổi, liên tiếp góp mặt tại nhiều chương trình giải trí lớn.

Sau khi gây chú ý tại Liên hoan phim Cánh diều vàng 2022, mới đây nhất, ca sĩ Hà Phương tạo dấu ấn với bạn bè quốc tế khi trở thành Hội đồng quản trị danh dự của Liên hoan phim Châu Á Thế giới. Cô cũng chính là nghệ sĩ công bố giải thưởng lẫn vai trò ca sĩ biểu diễn trong liên hoan phim tại Mỹ.

Ngay khi vừa xuất hiện, “em gái tỷ phú” của Cẩm Ly đã gây chú ý với nhan sắc khác lạ. Theo đó tại lễ trao giải, nữ ca sĩ tỷ phú Hà Phương xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với bộ cánh trắng sang trọng, tinh tế cùng kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ trông như quý cô quý phái thập niên 90. Được biết, Hà Phương đã chuẩn bị rất chu đáo cho sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ khai mạc lần này.

Ca sĩ Hà Phương chia sẻ: “Thật sự Hà Phương rất hãnh diện khi trở thành Hội động quản trị danh dự của Liên hoan phim Châu Á Thế giới năm nay. Đây là một LHP rất uy tín và luôn tìm ra những ứng cử viên sáng giá. Hà Phương cũng hy vọng sẽ cùng với ban giám khảo tìm ra được những bộ phim điện ảnh có giá trị, những gương mặt diễn viên tài năng”.

Cũng tại Lễ trao giải Asian World Film Festival, ca sĩ Hà Phương đã mang đến một thông điệp đẹp về tình yêu khi thể hiện ca khúc “Vọng cổ buồn” của nhạc sĩ Minh Vy, cùng phần dàn dựng mới mẻ, độc đáo. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai gương mặt làng điện ảnh lẫn âm nhạc Việt là Thái San - Trần Sang hỗ trợ diễn xuất trong tiết mục của Hà Phương khiến nhiều khách mời có mặt tại buổi lễ không khỏi xúc động, và đã vỗ tay đến 3 lần cho màn biểu diễn của nữ ca sĩ.

Ngoài việc mang đến một tiết mục nhiều cảm xúc tại LHP AWFF năm nay, “nữ ca sĩ tỉ phú” Hà Phương còn trở thành nghệ sĩ danh dự khi lên sân khấu công bố và trao giải thưởng danh giá - Bộ phim hay nhất (Best Movie) cho The Last Film Show của đạo diễn Ấn Độ Pan Nalin. Tuy nhiên, ở phút cuối vì một chút sự cố, nữ ca sĩ đã không thể lên sân khấu trao giải cho Ê-kíp chiến thắng như ban đầu.

Với sự trở lại lần này của ca sĩ Hà Phương sau nhiều năm tạm rút lui về chăm lo cho tổ ấm, giọng ca Hoa Cau Vườn Trầu vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Hiện, khán giả yêu quý Hà Phương vẫn đang mong chờ các dự án âm nhạc lẫn phim ảnh của cô.

 

Đen Vâu bất ngờ công khai nhắc đến Mỹ Tâm trong bài đăng của mình

(Techz.vn) Đen Vâu bất ngờ thu hút sự chú ý từ khán giả khi công khai nhắc đến Mỹ Tâm trong bài đăng của mình.