Giải trí

Cô giáo của Hồ Văn Cường tiết lộ tính cách và con người thật của nam ca sĩ

Cô giáo của Hồ Văn Cường tiết lộ tính cách và con người thật của nam ca sĩ

Hồ Văn Cường đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ khi sự nghiệp ngày càng thăng hạng. Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thùy nâng đỡ. Hai người hỗ trợ Hồ Văn Cường từ kỹ thuật thanh nhạc cho tới truyền thông, giúp Cường tiếp cận với khán giả một cách dễ dàng hơn sau khi gặp khó khăn.

Dù tập trung cho con đường học tập cũng như nghệ thuật, tuy nhiên nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hồ Văn Cường cũng tranh thủ về thăm trường cũ lẫn các thầy cô giáo đã dìu dắt anh chàng nên người.

Mới đây trên trang cá nhân, cô giáo cũ của Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về nam ca sĩ, đồng thời tiết lộ con người thật của Hồ Văn Cường. "Cô ơi, Cường vẫn là cậu học trò nhỏ của cô như ngày nào. Lúc bé được cô yêu thương giúp đỡ, lớn lên cô vẫn luôn âm thầm dõi theo từng bước đường của Cường. Hôm nay ở đây, tự dưng cảm xúc ùa về, nhớ về lúc còn nhỏ, nhớ về những chuyện đã qua, không cầm được nước mắt, Cường vẫn muốn là cậu học trò nhỏ như năm nào, được khóc trong vòng tay cô, được cô yêu thương bảo vệ, là cậu bé nhút nhát được cô chỉ dạy. Dù Cường có lớn lên bao nhiêu thì Cường vẫn mãi là cậu học trò ngoan, hiền lành, lễ phép ngày nào".

Có thể thấy Hồ Văn Cường qua con mắt của giáo viên chủ nhiệm là một người ngoan ngoãn, lễ phép và được lòng thầy cô, bạn bè xung quanh. Thực chất tính cách hiền hậu của Cường cũng được bộc lộ qua những đoạn video trò chuyện cùng người hâm mộ. Hồ Văn Cường được đánh giá là con người khá nhút nhát và không hoạt ngôn, sau khi được danh ca Ngọc Sơn chỉ bảo, nam ca sĩ trẻ đã hoạt bát hơn và giao lưu với người hâm một cách thoải mái.

Mới đây chia sẻ với truyền thông, Hồ Văn Cường cho biết: "Có rất là nhiều thầy cô yêu thương em nên đối với em ai cũng quan trọng như nhau, có sức ảnh hưởng với em cả. Dường như những thầy cô giáo dạy trong trường học, dạy hát, giúp em thực hiện được những ước mơ của em thì hiện tại vẫn còn gắn bó. Gắn bó y như lúc trước vậy, không có thay đổi gì.

Dường như thầy cô cũng hiểu được tính cách, hoàn cảnh, gia đình em như thế nào nên luôn luôn giúp đỡ. Dù không giúp đỡ về vật chất nhưng luôn hỗ trợ em về mặt tinh thần. Vì thế em luôn ghi nhớ và biết ơn những thầy cô".

 

Sau nhiều năm im lặng, Bảo Thy lần đầu lên tiếng về tin đồn bị ai đó hãm hại, chơi bùa ngải

(Techz.vn) Bảo Thy bất ngờ để lại bình luận nói về tin đồn nữ ca sĩ từng bị hãm hại, chơi bùa ngải.