Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, khám phá Nokia X30: Hộp tái chế, que chọc SIM, cap USB-C

Mở hộp, khám phá Nokia X30: Hộp tái chế, que chọc SIM, cap USB-C

Chiếc Nokia X30 màu Ice White được đựng trong hộp tái chế với giấy hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM và dây cáp USB-C đi kèm. Tuy nhiên, Nokia không cung cấp củ sạc trong hộp nên bạn sẽ phải mua riêng củ sạc nếu chưa sở hữu củ sạc tương thích.

Nokia X30 sở hữu màn hình AMOLED lớn 6,43 inch có độ phân giải FullHD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Màn hình cũng được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus và hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Mặt sau của Nokia X30 được làm bằng nhựa tái chế, chiếm 64,5 %. Điện thoại cũng có cụm camera kép gồm camera chính 50MP có OIS và camera góc siêu rộng 13MP. Ở mặt trước, nó đi kèm camera selfie 16MP dạng lỗ bấm nằm ở trung tâm màn hình.

Nokia X30 dày 8mm, có khung nhôm tái chế và nặng 185g. Nó cũng có khả năng chống bụi. chống nước IP67. Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 695 đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng và sẽ nhận được bản nâng cấp Android trong 3 năm liên tiếp.

Cung cấp năng lượng cho Nokia X30 là viên pin 4.200 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Điện thoại cũng hỗ trợ các tiêu chuẩn QC 3.0, PD 3.0 và PPS nên bạn có thể sử dụng các bộ sạc tương thích để nạp đầy pin cho X30.

Các tính năng nổi bật còn lại của Nokia X30 bao gồm cổng USB-C, Bluetooth 5.1 và NFC. Điện thoại cũng hỗ trợ mạng eSIM và 5G, đồng thời đi kèm tính năng chụp OZO.

 

Giá Nokia C20 dưới 2 triệu đồng, smartphone rẻ nhất nhà Nokia có gì đặc biệt?

(Techz.vn) Nokia C20 tiếp tục được các đại lý tung ưu đãi khủng, giá fullbox chỉ còn dưới 2 triệu, vẫn là smartphone giá rẻ nhất nhà Nokia.