Tư vấn A-Z

Giá Nokia C20 dưới 2 triệu đồng, smartphone rẻ nhất nhà Nokia có gì đặc biệt?

Giá Nokia C20 dưới 2 triệu đồng, smartphone rẻ nhất nhà Nokia có gì đặc biệt?

Nokia C20 sở hữu thiết kế và cấu hình tối giản nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng. Hơn nữa, với mức giá siêu hấp dẫn, thậm chí được coi là tượng đài “giá rẻ” của smartphone, Nokia C20 xứng đáng trở thành “smartphone giá rẻ quốc dân” trong lòng khách Việt.

Giá Nokia C20 giảm tới 20%, chỉ còn dưới 2 triệu

Theo khảo sát tại nhiều đại lý, giá đập hộp Nokia C20 đang được giảm kịch sàn, chỉ còn từ 1.990.000 đồng, mức giá rẻ “không tưởng” cho một chiếc smartphone hỗ trợ giải trí đa năng.

Thiết kế Nokia C20

Nokia C20 có thân máy được làm từ chất liệu polycarbonate cứng cáp cho độ bền cao và chắc chắn hơn. Có lẽ vì vậy mà điện thoại Nokia luôn được coi là “khủng long” bền bỉ, chắc chắn trong các loại smartphone.

Điện thoại có trọng lượng khá nhẹ, các cạnh viền được bo cong tạo cảm giác mềm mại và cầm nắm dễ dàng, không bị mỏi tay khi bạn sử dụng lâu. Nó cũng có màu sắc mang phong cách Bắc Âu tạo nên vẻ sang trọng, thời trang vượt tầm giá.

Cấu hình Nokia C20

Mặc dù giá bán dưới 2 triệu đồng nhưng Nokia C20 lại sở hữu màn hình siêu lớn 6,5 inch có chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD+, cho bạn những giây phút giải trí thú vị. Ngoài ra, tấm nền IPS LCD cũng mang đến màu sắc trong trẻo, ổn định, nhờ vậy nhóm đông người có thể theo dõi nội dung từ nhiều hướng mà không bị lóa hay đổi màu.

Nokia C20 sở hữu RAM 2GB được tối ưu bởi Android Go dành riêng cho điện thoại giá rẻ, giúp điện thoại đa nhiệm tốt vượt mong đợi, xử lý các tác vụ cơ bản khá ổn định và trơn tru. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái lướt web, xem YouTube hay tải một số ứng dụng từ CH Play mà không lo giật lag.

Nokia C20 cũng có viên pin 2.950mAh kết hợp với chipset tiết kiệm điện nên bạn có thể xử lý các tác vụ cơ bản trong khoảng một ngày. Điện thoại cũng được thiết kế phần nắp rời nên bạn có thể dễ dàng tháo lớp vỏ ngoài để thay pin mà không cần ra cửa hàng sửa chữa.

Camera Nokia C20

Vì là điện thoại giá rẻ nên hệ thống camera trên Nokia C20 cũng được rút gọn tối đa với một camera trước và một camera sau có cùng độ phân giải 5MP. Tuy nhiên, mỗi camera lại được trang bị thêm đèn flash để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Có nên mua Nokia C20 trong tháng 11?

Rõ ràng, Nokia C20 vẫn là chiếc smartphone có mức giá tốt, hiệu năng ổn định đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản. Nếu bạn là người yêu thích sự bền bỉ và ổn định từ thương hiệu điện thoại lâu đời Nokia thì chắc chắn Nokia C20 sẽ là một trải nghiệm đáng để thử.

 

Giá đập hộp Nokia G10 tháng 11 chỉ từ 3,2 triệu, vẫn lọt top điện thoại giá rẻ hàng đầu

(Techz.vn) Chào mừng Lễ độc thân 11/11, Nokia G10 được các đại lý tung ra nhiều chương trình ưu đãi đi kèm, giảm mạnh chỉ còn từ 3,2 triệu.