Giải trí

Sau nhiều năm im lặng, Bảo Thy lần đầu lên tiếng về tin đồn bị ai đó hãm hại, chơi bùa ngải

Sau nhiều năm im lặng, Bảo Thy lần đầu lên tiếng về tin đồn bị ai đó hãm hại, chơi bùa ngải

Bảo Thy là nữ ca sĩ đình đám, từng là 1 giọng ca huyền thoại của thế hệ 8x, 9x. Sau khi nổi tiếng với cuộc thi Miss Audition 2006 cùng bản hit  Please tell me why, Bảo Thy vụt sáng thành một nữ ca sĩ được giới trẻ yêu thích bậc nhất. Đáng nói, bài hát Công chúa bong bóng còn đưa tên tuổi của giọng ca xinh đẹp lên thời kỳ đỉnh cao.

Đang nổi đình nổi đám, Bảo Thy bất ngờ biến mất khỏi showbiz Việt vào năm 2011 khiến khán giả vô cùng tiếc nuối và khó hiểu. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ mới cho biết đây chính là thời gian khủng hoảng nhất trong sự nghiệp ca hát khi cô liên tục gặp những chuyện kỳ lạ khó lý giải. Đặc biệt là mỗi lần khi thu âm thì cô đều mất giọng, ho sặc sụa, thậm chí còn có thời gian Bảo Thy còn tiết lộ bản thân bị mất ngủ triền miên vì bóng đè. 

Chính vì những chi tiết này mà xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Bảo Thy đã bị chơi xấu thậm chí là chơi bùa ngải. Chưa từng lên tiếng về vấn đề này, mới đây Bảo Thy đã bất ngờ 1 lần đề cập đến sự việc này trong 1 bình luận.

Cụ thể, trước những bình luận liên tục khẳng định Bảo Thy bị chơi bùa ngải, nữ ca sĩ đã để lại một đoạn tâm sự dài: "Em ơi em à chị chưa từng và chưa bao giờ khẳng định mình bị ai hại hay ngải cứu hột vịt lộn gì cả. Chị chỉ chia sẻ với thời gian tối tăm nhất cuộc đời của mình với khán giả sau khi bản thân đã vượt qua như 1 cách truyền cảm hứng và tâm sự để mọi người hiểu hơn là lý do vì sao suốt nhiều năm trời Thy không có một hoạt động nào nổi bật nào và gần như rất trầm lặng. Chị không bao giờ đổ thừa cho hoàn cảnh hay sức khỏe bởi vì mình không phải thần thánh, siêu nhân, cuộc đời mỗi người đều phải trải qua thăng trầm, sóng gió thì mới trưởng thành trong suy nghĩ và tính cách.

Và chị luôn biết ơn những giai đoạn khủng hoảng đó để có được 1 Bảo Thy ngày hôm nay luôn quyết sống đạo đức, chân thành nhất có thể để để lại phúc phần cho con của mình sau này!”

Có thể thấy Bảo Thy cho biết côi chưa bao giờ khẳng định việc mình bị hãm hại hay bị chơi bùa ngải mà chỉ chia sẻ những khó khăn cho mọi người hiểu rõ. Đáng nói, nữ ca sĩ còn nhất mạnh mình coi trọng vấn đề đạo đức, chân thành vào đạo đức trong cách sống.

Tuy không khẳng định việc từng bị hãm hại nhưng nhiều cư dân mạng lại cho rằng đây là cách trả lời khôn khéo của Bảo Thy. Không ít người vẫn cho rằng việc Bảo Thy không khẳng định việc cho rằng có ai đó hãm hại là một phát ngôn vô cùng trung lập, mang tính vĩ hòa di quý. Nhiều khán giả vẫn tiếp tục đặt dấu hỏi lớn cho thời kỳ khó khăn và xảy ra những chuyện lạ kỳ của Bảo Thy:

"Chị Thy bả trả lời đố ai vặn được, nghĩ sao bả chịu thừa nhận rồi rước thêm rắc rối!"

"Chưa từng và chưa bao giờ khẳng định" chứ có phải phủ nhận đâu. khi nào có phát biểu kiểu như "chắc chắn chị không bị" thì đó mới là phủ nhận còn kia chỉ là chưa khẳng định thôi"

"Đúng là con nhà học thức, giàu từ trong trứng ra nên cách suy nghĩ rất thấu đáo. Người giàu họ giáo dục con cái rất tốt, suy nghĩ thì luôn hướng thiện."

 

Tin sáng 21/11: Hiền Hồ đáp trả khi bị anti mỉa mai vụ hủy show, Trấn Thành tặng quà cho 'crush cũ'

(Techz.vn) Điểm tin sáng: Trấn Thành công khai tặng món quà có 1-0-2 cho 'crush cũ' Lương Bích Hữu; Nửa năm kết hôn, 'vua cá Koi' - Hà Thanh Xuân vẫn tình tứ; Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc đến ‘người giúp đỡ’ mình khi xưa; Vợ cũ U70 hào hứng bán vé liveshow cho Đàm Vĩnh Hưng;....