Giải trí

Tin sáng 21/11: Hiền Hồ đáp trả khi bị anti mỉa mai vụ hủy show, Trấn Thành tặng quà cho 'crush cũ'

Tin sáng 21/11: Hiền Hồ đáp trả khi bị anti mỉa mai vụ hủy show, Trấn Thành tặng quà cho 'crush cũ'

Hiền Hồ khoe nhan sắc khác lạ, đáp trả khi có người mỉa mai vụ bị hủy show

Tối 20/11, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Hồ đăng tải bộ ảnh mới với tạo hình khác lạ, cực kì cá tính. 

Giọng ca sinh năm 1997 để tóc cam uốn xoăn mì buộc một nửa, diện set đồ có họa tiết xanh loang đặc biệt. Dù phong cách có khác biệt đi nhưng nhan sắc xinh đẹp, baby cùng vóc dáng nuột nà của cô nàng là điều không thể chối cãi. Sắc vóc của giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng ngày càng lên hương và cuốn hút hơn trước. Người thì cho rằng là do trang điểm, người lại khẳng định nữ ca sĩ nhờ tăng cân nhẹ mà ngoại hình cũng trở lên hấp dẫn hơn. Tổng thể vô cùng hoàn hảo, không có điểm gì chê. 

Dưới phần bình luận, fan hâm mộ hết lời khen ngợi Hiền Hồ. Đáng chú ý, một cư dân mạng bất ngờ "hỏi xoáy" cô nàng về vụ hủy show hôm 19/11: "Ủa chị, chị không được diễn ở trường Đại học công nghiệp thực phẩm TP.HCM nữa hả chị?". Nữ ca sĩ liền đáp lại với thái độ dửng dưng: "Rồi có sao đâu em". Cô nàng tỏ thái độ không quan tâm cũng như ngầm tuyên bố việc bị hủy show chẳng ảnh hưởng gì đến mình. Tuy nhiên sau đó, cả hai bình luận đều biến mất dưới bài đăng của nữ ca sĩ. 

Tin-sang-21-11-hien-ho-dap-tra-khi-bi-anti-mia-mai-vu-huy-show-tran-thanh-tang-qua-cho-crush-cu

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành công khai tặng món quà có 1-0-2 cho 'crush cũ' Lương Bích Hữu

Trong đêm diễn ra The Masked Singer Vietnam All-Star Concert, ngoài màn biểu diễn của các thí sinh thì Lương Bích Hữu cũng xuất hiện và có màn song ca với chàng Kỵ Sĩ Nấm Hương do Trấn Thành hóa trang. Ca khúc mà cả hai thể hiện là do chính nam MC sáng tác 6 năm trước, khi chia tay tình cũ. Đáng chú ý, ông xã Hari Won còn bày tỏ: "Em viết bài này từ 6 năm tới giờ nhưng không có dám hát, không biết nó có được hay không, thì tặng cho Hữu, Hữu nghe thì thấy hay, Hữu thích". 

Trong tập Lương Bích Hữu lộ diện ở The Masked Singer Vietnam, Trấn Thành từng không ngần ngại thừa nhận rằng anh từng mê mệt Lương Bích Hữu, thậm chí muốn theo đuổi cô nhưng "không với tới". Trước đó, trong tập 2 "Ca sĩ thần tượng 2021", anh tiết lộ rằng đến bây giờ anh vẫn lưu tên nữ ca sĩ gốc Hoa là "Dằm trong tim" – vừa là bản hít một thời của nữ ca sĩ, vừa là kỉ niệm một thời từng đơn phương cô. "Bữa nay Thành thú thật, hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm, định ‘cua’ rồi nhưng tại đi diễn không có gặp nhau nhiều…", Trấn Thành thẳng thắn nói. 

Tin-sang-21-11-hien-ho-dap-tra-khi-bi-anti-mia-mai-vu-huy-show-tran-thanh-tang-qua-cho-crush-cu

Xem chi tiết tại đây

Nửa năm kết hôn, 'vua cá Koi' - Hà Thanh Xuân vẫn tình tứ, ngọt ngào đúng chuẩn 'vợ chồng son'

Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân cùng ông xã Thắng Ngô ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với đối phương. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ hải ngoại thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tình tứ cùng ông xã. Như mới đây, cô chia sẻ hình ảnh selfie trong ô tô, hào hứng khoe với cư dân mạng: "Chồng chở đi Sài Gòn" giải ngố". 

Sau khoảng thời gian Hà Thanh Xuân miệt mài chạy show, "vua cá Koi" bận rộn lo dự án mới, cuối cùng hai vợ chồng cũng có khoảng thời gian thư giãn cuối tuần, cùng nhau dạo phố như một cặp tình nhân mới yêu. Netizens không chỉ dành lời khen có cánh cho nhan sắc không tuổi của giọng ca sinh năm 1988 mà còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hôn nhân ngọt ngào của cả hai sau nửa năm "về chung một nhà". 

Để đi đến được hạnh phúc viên mãn như hiện tại, "vua cá Koi" - Hà Thanh Xuân từng bị công kích, chỉ trích vì những lời đồn đoán ác ý sau đám cưới ồn ào. Vượt qua mọi thị phi, giờ đây cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc và tận hưởng hôn nhân ngọt ngào như bao cặp vợ chồng son khác. Đáng chú ý, doanh nhân U50 không ngại thể hiện sự chiều chuộng bà xã khi hộ tống cô đi diễn, công khai nhắn nhủ những lời có cánh đến "bạn chung giường" trên MXH.

Tin-sang-21-11-hien-ho-dap-tra-khi-bi-anti-mia-mai-vu-huy-show-tran-thanh-tang-qua-cho-crush-cu

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường hiếm hoi nhắc đến ‘người giúp đỡ’ mình khi xưa, gửi lời tri ân đặc biệt

Hồ Văn Cường là một trong những tài năng bước ra từ một cuộc thi âm nhạc. Sau khi bước ra khỏi chương trình, Hồ Văn Cường được sự dìu dắt của cố ca sĩ Phi Nhung, xuất hiện cùng mẹ nuôi trên nhiều sân khấu âm nhạc trong và ngoài nước.

Mới đây nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Hồ Văn Cường đã gửi lời chúc, tri ân đến những thầy cô đã nâng đỡ và dìu dắt anh. Cụ thể trong một buổi phỏng vấn, Hồ Văn Cường cho biết hiện tại anh vẫn gắn bó và giữ mối quan hệ với những người đã giúp đỡ mình.

"Có rất là nhiều thầy cô yêu thương em nên đối với em ai cũng quan trọng như nhau, có sức ảnh hưởng với em cả. Dường như những thầy cô giáo dạy trong trường học, dạy hát, giúp em thực hiện được những ước mơ của em thì hiện tại vẫn còn gắn bó. Gắn bó y như lúc trước vậy, không có thay đổi gì.

Tin-sang-21-11-hien-ho-dap-tra-khi-bi-anti-mia-mai-vu-huy-show-tran-thanh-tang-qua-cho-crush-cu

Xem chi tiết tại đây

Vợ cũ U70 hào hứng bán vé liveshow cho Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Anh được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Là ngôi sao hàng đầu Vbiz, đời tư của Đàm Vĩnh Hưng luôn là chủ đề được quan tâm đặc biệt. Trong quá khứ, giọng ca Lâu Đài Tình Ái luôn công khai trước truyền thông rằng anh là người độc thân, "đơn phương" Mỹ Tâm nhiều năm. Tuy nhiên, hồi cuối năm 2021, dân tình choáng váng khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng và "bà trùm bầu show" Jackie Liên Phạm đang trong quá trình ly hôn sau hơn 10 năm là vợ chồng trên giấy tờ. Đến tháng 4/2022, cả hai mới nhận phán quyết ly hôn từ tòa án, chính thức "đường ai nấy đi". 

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng trong công việc lẫn đời tư, bà Liên Phạm không ngại bày tỏ sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ chồng cũ. Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, "bà trùm bầu show" đã đăng tải khoảnh khắc cùng một người bạn đi bán vé liveshow ở Mỹ cho Đàm Vĩnh Hưng. 

Vốn dĩ việc các cặp vợ chồng "trở mặt", ghét bỏ nhau, thậm chí "bóc phốt" đối phương hậu ly hôn đã không còn là chuyện hiếm gặp cả trong showbiz lẫn ngoài đời. Thế nhưng, trường hợp của giọng ca Lâu Đài Tình Ái và vợ cũ lại hoàn toàn khác biệt. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng bà Liên Phạm vẫn luôn dành sự quan tâm, ủng hộ hết mình cho chồng cũ cả trong công việc lẫn đời tư. Khi nam ca sĩ công khai con ruột, bà Liên Phạm cũng chia vui cùng chồng cũ và bày tỏ sự yêu thích đặc biệt đến con trai của anh. Bên cạnh đó, bà thường xuyên mời Mr. Đàm diễn chính trong liveshow do bà tổ chức.

Tin-sang-21-11-hien-ho-dap-tra-khi-bi-anti-mia-mai-vu-huy-show-tran-thanh-tang-qua-cho-crush-cu

Xem chi tiết tại đây

 

Phản ứng của Hiền Hồ trước vụ việc bị hủy show ở trường đại học vì bị sinh viên 'tẩy chay'

(Techz.vn) Khán giả tò mò phản ứng của Hiền Hồ ra sao khi bị hủy show vào phút trót.