Giải trí

Chán hở hang, Ngọc Trinh hóa thân làm 'nữ tổng tài' vẫn gợi cảm hết nấc

Chán hở hang, Ngọc Trinh hóa thân làm 'nữ tổng tài' vẫn gợi cảm hết nấc

 

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang fanpage gần 6 triệu người theo dõi loạt ảnh mới nhất theo phong cách "nữ tổng tài" xinh đẹp, quyền lực. 

ngoctrinh-1
ngoctrinh-3
ngoctrinh-2
Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh

Mỹ nhân sinh năm 1989 diện đồ đen bó sát, khoe trọn đường cong nuột nà cùng đôi chân thẳng tắp. Cô khéo léo phối thêm áo vest trắng oversize, vừa đem lại cảm giác sang trọng, lịch sự, vừa khéo phô bày vẻ gợi cảm và quyến rũ chuẩn phong thái "nữ hoàng nội y". Đây là lần hiếm hoi người đẹp Trà Vinh lựa chọn chụp hình theo phong cách kín đáo. 

Ngọc Trinh chuộng phong cách gợi cảm

Trước đó, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những bộ ảnh nóng bỏng với trang phục cắt xẻ táo bạo, thậm chí cô còn không ngại "cởi sạch" để có được loạt khoảnh khắc gợi cảm nhất. Khi quay clip hay tham gia sự kiện, chân dài 33 tuổi cũng ưu tiên diện váy đầm bó sát "mát mẻ", phô bày vóc dáng "chuẩn từng cen-ti-mét". 

Nhiều lần bị chỉ trích vì ăn mặc quá táo bạo, Ngọc Trinh từng lên tiếng phản pháo gay gắt, khẳng định phụ nữ nói chung và bản thân cô nàng nói riêng mặc hở đơn giản chỉ vì thấy đẹp chứ không phải để câu dẫn đàn ông như nhiều người có định kiện hay mỉa mai. 

Lần mà Ngọc Trinh hứng chỉ trích lớn nhất về cách ăn mặc của mình chính là khi đi thảm đỏ Cannes. Bị lên án quá phản cảm, làm xấu đi thuần phong mỹ tục của phụ nữ Việt ở quốc tế, chân dài Trà Vinh thẳng thừng nêu quan điểm: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là "nữ hoàng nội y" thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Sẽ có người thích người không, tôi tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng tôi nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được".

 

Con trai Bảo Thy bị MONO 'thao túng tâm lý'', quấy khóc cỡ nào cứ bật nhạc 'idol' là ngoan!

(Techz.vn) Không chỉ khiên hội chị em phát cuồng, đến thế lực nhí nhà Bảo Thy giờ đây cũng mê mệt MONO