Giải trí

Phản ứng của Hiền Hồ trước vụ việc bị hủy show ở trường đại học vì bị sinh viên 'tẩy chay'

Phản ứng của Hiền Hồ trước vụ việc bị hủy show ở trường đại học vì bị sinh viên 'tẩy chay'

 

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hiền Hồ bị hủy show tại Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM vào giờ chót vì sinh viên trường phản ứng quá dữ dội. Ngay sau khi thông tin này nổ ra, đại diện của trường cũng xác nhận việc ngừng hợp đồng mời Hiền Hồ trước khi sự kiện diễn ra.

Hiền Hồ bị sinh viên ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM "tẩy chay"

Nguyên nhân khiến giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng bị sinh viên "tây chay" là vì trước đó cô dính vào ồn ào hẹn hò với vị đại gia U60 đã có gia đình. Một sinh viên của ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM bày tỏ quan điểm: "Trường đã biết dừng lại đúng lúc khi không mời Hiền Hồ. Thiết nghĩ đó là việc nên làm. Bởi không thể chấp nhận việc trường mời một ca sĩ dính thị phi quá nhiều, mà nhất là lùm xùm liên quan đến người đàn ông đã có gia đình".

Sau khi vụ việc bị hủy show gây ồn ào trên MXH, Hiền Hồ cũng như ekip của nữ ca sĩ hoàn toàn giữ im lặng. Thay vì lên tiếng nói rõ vụ việc, chiều tối 20/11, giọng ca sinh năm 1997 đăng tải hình ảnh check in sang chảnh trong thang má, khéo khoe chiếc chìa khóa Mercedes. Dù bị chỉ trích nặng nề, thậm chí còn bị sinh viên của một trường đại học "tẩy chay" nhưng Hiền Hồ dường như không quá quan tâm. 

Nữ ca sĩ vẫn chưa thực sự được khán giả chào đón

Trước đó, vào thời điểm ồn ào làm "người thứ ba" nổ ra, Hiền Hồ cũng từng có động thái tương tự là im lặng, "lặn mất tăm" khỏi mạng xã hội 6 tháng. Thời gian qua, cùng với thông báo quay lại với hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ cũng mong nhận được sự bao dung từ công chúng. Tuy nhiên, qua sự việc trên, dễ dàng thấy được cho đến hiện tại, Hiền Hồ vẫn chưa thực sự được công chúng chào đón, thứ tha.

 

Vợ cũ U70 hào hứng bán vé liveshow cho Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Dù đã ly hôn nhưng vự cũ vẫn luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho hoạt động nghệ thuật của Mr. Đàm.