Giải trí

Jungkook (BTS) lập kỷ lục chưa từng có cho 1 bài hát chính thức của World Cup

Jungkook (BTS) lập kỷ lục chưa từng có cho 1 bài hát chính thức của World Cup

Bài hát solo rất được mong đợi Dreamers của Jungkook cho FIFA World Cup cuối cùng cũng được ra mắt. Bài hát này đã được phát hành toàn cầu vào ngày 20 tháng 11. Không chỉ ARMY mà cả những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và người dân địa phương không biết nhiều về BTS cũng yêu thích bản nhạc này.

Điều đó thể hiện rõ qua cách mà bài hát đang nhận được những lời khen ngợi và vì có thể mang lại bầu không khí World Cup. Trong khi Dreamers đang nhận được những bình luận tích cực thì bài hát này cũng đã lập được nhiều thành tích.

Bài hát cho World Cup đã đạt được những thành tích ấn tượng chỉ sau vài giờ ra mắt. Hóa ra, đĩa đơn mới nhất của ngôi sao toàn cầu, đã trở thành bài hát FIFA World Cup nhanh nhất trong lịch sử đạt vị trí số 1 trên iTunes ở Mỹ chỉ trong 2 giờ 11 phút.

Không chỉ vậy, Dreamers còn thống trị ở các quốc gia khác. Ca khúc đã đạt được tổng cộng 63 vị trí số 1 trên khắp các quốc gia khác nhau trên iTunes trên toàn thế giới bao gồm New Zealand, Thụy Điển, Ai Cập, Argentina, Thổ Nhĩ Kỳ, v.v.

Có lẽ bài hát này sẽ không mất nhiều thời gian để đạt được vị trí số 1 ở 90 hoặc thậm chí 100 quốc gia.

Dành cho những ai chưa biết, JungKook sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup năm nay, khiến anh trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này. Buổi lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào tối ngày hôm nay, 20 tháng 11.

 

V (BTS) hỏi thăm tình hình của người hâm mộ sau sự cố ở sân bay

(Techz.vn) V của BTS đã đề cập đến tình trạng đông đúc và thiếu an ninh gần đây tại sân bay trong chuyến đi của anh ấy.