Giải trí

Ngọc Trinh diện bikini ‘tí hon’, khoe trọn body cực táo bạo

Ngọc Trinh diện bikini ‘tí hon’, khoe trọn body cực táo bạo

Không hổ có danh xưng “nữ hoàng nội y” của Vbiz, Ngọc Trinh luôn khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” với những bộ ảnh đầy nóng bỏng.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã tiếp tục tung ra một đoạn clip ghi lại cảnh mình đang tự tin phô phang vóc dáng cùng bộ bikini không thể hở bạo hơn. Qua đó, cô nàng cũng khoe được đường cong nóng bỏng mắt với vòng một "ngồn ngộn", vòng 2 cực thon gọn và vòng 3 "nét căng". Bên cạnh đó, làn da trắng sáng cũng khiến cô trở nên nổi bần bật. Nhìn cơ thể Ngọc Trinh được "trưng bày" gần như toàn bộ, cư dân mạng đều vô cùng "đau mắt" vì quá hot.

Những hình ảnh tràn ngập sự táo bạo và sexy cũng đã góp phần tạo nên hình ảnh thương hiệu cho Ngọc Trinh. Dù từng bị đánh giá là phản cảm vì diện đồ quá hở, Ngọc Trinh vẫn luôn tự tin làm những điều mình thích và mặc kệ lời ra tiếng vào từ dân mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, dù đã tồn tại ở showbiz nhiều năm nhưng độ hot của cô nàng vẫn tăng đều theo năm tháng.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Năm 2005, Ngọc Trinh đã may mắn được "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp "đỡ đầu" khi đang làm nhân viên phục vụ tại quán bi-a. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã dần khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz.

Mặc dù dính phải không ít ồn ào, từ chuyện ăn mặc cho đến những phát ngôn gây choáng, song cái tên "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình và muốn dành thời gian bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè.

 

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh thân mật với cô gái lạ, CĐM nghi vấn là bạn gái giấu mặt bấy lâu nay

(Techz.vn) Trần Bảo Sơn bất ngờ công khai đi sự kiện với một cô gái lạ, nghi vấn là bạn gái ‘giấu mặt’ bấy lâu nay của nam diễn viên.