Giải trí

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh thân mật với cô gái lạ, CĐM nghi vấn là bạn gái giấu mặt bấy lâu nay

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh thân mật với cô gái lạ, CĐM nghi vấn là bạn gái giấu mặt bấy lâu nay

Vào tối ngày 12/11 vừa qua, Trần Bảo Sơn đã xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện thời trang cùng một cô gái lạ. Người này diện tông hồng nổi bật, tóc búi chỉn chu sang trọng. Nhan sắc của cô đốn tim người đối diện vì những đường nét thanh tú, khả ái, dịu dàng khó cưỡng. Cô gái liên tục khoác tay tình tứ và tạo dáng tình cảm bến nam diễn viên.

Hành động này khiến ai cũng đặt nghi vấn liệu cô có phải bạn gái giấu mặt giấu kín bấy lâu nay của Trần Bảo Sơn không.

Vào năm 2021, Trần Bảo Sơn gây bất ngờ khi công khai con gái thứ 2 tên Bảo Khanh - Kendall Trần. Ái nữ có dung mạo y hệt bản sao của bố mình. Dù thoải mái khoe con nhưng chồng cũ Trương Ngọc Ánh lại quyết giấu nửa kia của mình.

Thời gian qua, Trần Bảo Sơn cũng khá im ắng, ít khi xuất hiện trong các dự án phim ảnh. Giải thích về điều này, nam diễn viên cho biết có một số lời mời song vì cảm thấy các vai diễn chưa có sự mới mẻ, bị lặp lại và thiếu chiều sâu nên anh quyết định từ chối.

"Đó là lý do mấy năm nay tôi không tham gia phim ảnh nhiều mà chỉ tập trung vào công việc kinh doanh. Dĩ nhiên là người nghệ sĩ thì máu nghề vẫn còn cháy bỏng lắm. Tôi vẫn giữ cho mình đam mê đó nhưng sẽ lựa chọn những kịch bản phù hợp, những dự án giá trị hơn. Chứ tôi không tham gia nhiều như ngày xưa nữa", anh cho hay.

 

Thời hạn tạm giam tối đa của bị can Nguyễn Phương Hằng có thể là bao lâu

(Techz.vn) Theo luật sư Nguyễn Văn Hậu (Ủy viên Thường vụ Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Phó chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP.HCM), bà Nguyễn Phương Hằng có thể bị VKSND TP.HCM áp dụng tối đa thêm 30 ngày tạm giam.