Giải trí

Tin tối 11/11: Hari Won chia sẻ về bệnh tình hiện tại, danh ca Ngọc Sơn nói về chuyện bị 'ép cưới'

Tin tối 11/11: Hari Won chia sẻ về bệnh tình hiện tại, danh ca Ngọc Sơn nói về chuyện bị 'ép cưới'

Hari Won chia sẻ khi phát hiện bị bệnh: ‘Đó là cú sốc với tôi’, tiết lộ sức khỏe bản thân hiện tại

Chia sẻ về bệnh tình và tình trạng của bản thân trước truyền thông. "Đó là cú sốc đối với tôi bởi tôi nghĩ mình cũng khỏe mà. Thế nhưng do tôi gáng thêm một tí, cố gắng tập thể dục để dần tình trạng xấu hơn. Tính đến thời điểm hiện tại thì tôi cũng đang phải điều trị, được khoảng 90% rồi, hôm qua tôi vẫn đi châm cứu, ít nhất thì khoảng 3 tháng nữa tôi vẫn phải châm cứu và điều trị".

Xem chi tiết tại đây

Danh ca Ngọc Sơn ‘nói thẳng’ về việc bị thúc ép ‘lấy vợ sinh con’, tiết lộ lí do đằng sau

Mới đây chia sẻ với báo chí vấn đề này, giọng ca Tình Cha hài hước cho biết: "Ngày trước mỗi khi trên fanpage có những bình luận như: 'Anh lấy vợ đi', tôi thường xóa đi bớt, fan cũng có một số người hiểu và khuyến khích tôi cứ sống như vậy đi. Tôi sinh ra là cháu đích tôn, nhiều người khuyên tôi nên lấy vợ sinh con nhưng tôi hoạt động quá nhiều nên hơi sợ hãi rồi. Tôi vẫn đang mải mê với công việc thành ra chưa nghĩ đến chuyện riêng".

Xem chi tiết tại đây

Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, diễn biến vụ án được cập nhật thêm

Theo nguồn tin từ Thanh Niên, Viện KSND TP.HCM tiếp tục ra lệnh tạm gia đối với bị can Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam, Bình Dương) từ ngày 4/11.

Xem chi tiết tại dây

Elly Trần bẽ bàng tuyên bố: 'Li dị hay không không quan trọng nữa, 10 năm uất ức nên phải xả'

Những ngày gần đây, câu chuyện Elly Trần tố chồng ngoại tình trở thành chủ đề bàn tán của CĐM. Thậm chí người đẹp còn bị “đánh sập” fanpage và tài khoản Facebook sau khi công khai sự việc trên.

Mới đây, trên trang cá nhân Elly Tần đăng tải bài viết tuyên bố thời điểm hiện tại li dị hay không li dị không quan trọng. Cô đã phải chịu đựng uất ức 10 năm, giờ là thời điểm “bung xõa”.

Xem chi tiết tại đây

‘Bóc trần’ nhan sắc Hồ Ngọc Hà qua ống kính quay vội của người hâm mộ

Mới đây cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà di chuyển phía sau hậu trường, Đáng chú ý cô xuất hiện với bộ đồ sang trọng và nhan sắc rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.

Có thể thấy Hồ Ngọc Hà sở hữu vòng 1 khủng không kém cạnh các nữ nghệ sĩ khác trong showbiz, dân tình không khỏi trầm trồ trước body và số đo 3 vòng của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ luôn biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình và ‘thần thánh hóa’ nhan sắc cũng như body của bản thân bởi những bộ váy body bó sát hay những trang phục có độ hở vừa phải.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 11/11: Thông tin mới về bà Phương Hằng, Phương Oanh lộ nghi vấn mang bầu ở tuổi 34

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng trưa 11/11. Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, diễn biến vụ án được cập nhật thêm. Hẹn hò Shark Bình chưa lâu, Phương Oanh lộ nghi vấn mang bầu ở tuổi 34.