Giải trí

Bà xã Hồng Đăng đăng ảnh tình tứ cùng chồng, tiết lộ tình trạng hiện tại

Bà xã Hồng Đăng đăng ảnh tình tứ cùng chồng, tiết lộ tình trạng hiện tại

Sáng ngày 9/11, trên trang cá nhân của mình, vợ Hồng Đăng hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng chồng. “Một buổi sáng ở Tà Xùa… Nghe nói phải có duyên mới săn được mây. Vợ chồng em đã săn may thành công cả nhà yêu”.

Trong loạt ảnh đăng tải, vợ chồng Hồng Đăng cùng nhau “săn mây” ở Tà Xùa. Cả hai ngồi bên nhau vô cùng lãng mạn và không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật. Có thể thấy, sau bao sóng gió, tình cảm cặp đôi vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu,

Bên cạnh những lời chúc phúc, bà xã nam diễn viên còn nhận vô số lời khen ngợi vì nhan sắc thăng hạng cùng gu thời trang tinh tế. Từng một thời bị chê bai không xứng với Hồng Đăng, nay Anh Đào hoàn toàn lột xác với ngoại hình xinh đẹp trẻ trung bất ngờ dù đã là mẹ hai con.

Thời gian vừa qua, Hồng Đăng là nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên mạng xã hội sau khi anh vướng vào nghi vấn ồn ào tại Tây Ban Nha. Trước những nghi vấn và việc Hồng Đăng không lên tiếng đính chính, nam diễn viên đã bị gạch tên khỏi một số chương trình và không thể xuất hiện trong bộ phim đang đóng.

Sau khi trở về nước Hồng Đăng cũng không phải nhận hình thức kỷ luật từ cơ quan chủ quản. Thời gian gần đây anh còn thường xuyên hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội và tích cực tương tác với khán giả, đồng nghiệp. Thậm chí Hồng Đăng cũng thoải mái khi đăng tải, chia sẻ những hình ảnh đi chơi du lịch cùng bạn bè.

 

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ sai lầm của bản thân sau những lần đổ vỡ tình cảm

(Techz.vn) Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đầy sang chảnh nhưng lại có những lời chia sẻ khiến CĐM không khỏi chú ý.