Giải trí

Minh Hằng ‘dạy’ Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông trong ‘Chị chị em em 2’

Minh Hằng ‘dạy’ Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông trong ‘Chị chị em em 2’

Ngay từ khi rục rịch chuẩn bị, dự án phim “Chị chị em em 2” thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả trong nước. Bộ phim không chỉ quy tụ 2 mỹ nhân đình đám của showbiz Việt là Minh HằngNgọc Trinh, nội dung phim cũng gây ấn tượng khi lấy cảm hứng từ giai thoại về hai mỹ nhân nức tiếng Sài Thành thế kỷ 20 là Ba Trà và Tư Nhị.

Tiếp tục là câu chuyện xoay quanh vòng xoáy tình yêu - thù hận, tiền bạc - quyền lực, 'Chị chị em em 2' còn hé lộ những góc khuất của hai mỹ nhân nổi danh với cuộc sống nhung lụa nhưng đánh đổi lại là những khổ đau, giằng xé.” – Nhà sản xuất Will Vũ chia sẻ.

Dưới sự nhào nặn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, “Chị chị e mem 2” dự kiến sẽ là “cú nổ” lớn của phòng vé dịp Tết Nguyên Đán 2023. Mới đây nhất, bộ phim đã hé lộ poster và đoạn teaser đầu tiên 30 giây. Tuy khá ngắn ngủi nhưng với những góc quay mãn nhãn, tái hiện ký ức Sài thành hoa lệ gần 100 năm trước cùng nhan sắc rực rỡ của cặp đôi Minh Hằng - Ngọc Trinh càng khiến khán giả thêm tò mò, thích thú.

Trong trailer, Minh Hằng xuất hiện đầy biến hóa, khi thi cao quý, diễm lệ trong bộ đầm trắng ngà, đeo chuỗi vòng ngọc trai sang trọng cùng mái tóc uốn bồng bềnh mang đậm hơi hướng thời trang thập niên những năm 1930, lúc lại rực rỡ, kiêu sa với trang phục dạ hội quyến rũ, nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi khoác lên mình bộ đồ lụa mỏng manh, những chi tiết ren được cắt may khéo léo tôn lên những đường cong mướt mắt của người đẹp. Lời dẫn giải như phần nào hé lộ cuộc đời nhân vật do Minh Hằng thủ vai: “Ngày xưa ở Sài Gòn chỉ duy nhất một mỹ nữ khiến đàn ông say đắm đến mê muội, đó là Ba Trà”.

Xuất hiện bên cạnh “cô Ba Trà” Minh Hằng, “Tư Nhị” Ngọc Trinh khiến người xem chú ý vì vẻ đẹp thơ ngây nhưng không kém phần gợi cảm. Qua những thước hình trong first look, khán giả lờ mờ đoán rằng Tư Nhị là “học trò” của cô Ba Minh Hằng trong hành trình quyến rũ người khác giới. Từ cách đi đứng, phục trang, khiêu vũ, cười nói đến từng động tác vuốt ve, mơn trớn đều được Ba Trà dành hết tâm huyết chỉ dạy cho đàn em. Câu nói ngắn gọn nhưng dường như chứa đựng trọn vẹn tinh hoa mà Ba Trà đúc kết được sau thời gian làm giới công tử miền Nam say mê đến điên đảo vì mình: “Thần thái là vũ khí đầu tiên. Cơ thể là vũ khí cuối cùng. Nếu như em có hai thứ đó thì đàn ông sẽ quỳ dưới chân em”.

Trong lần tái xuất màn ảnh rộng này, Minh Hằng - Ngọc Trinh đã chọn cho mình một thử thách khá lớn khi hóa thân thành cặp đôi người đẹp đình đám Sài thành xưa - cô Ba Trà và cô Tư Nhị. Có thể nói, “Chị chị em em 2” - bộ phim lấy cảm hứng từ hai đại mỹ nhân sẽ hé lộ nhiều góc khuất của câu chuyện tình yêu - thù hận, tiền bạc - quyền lực trong giới thượng lưu những năm xưa cũ.

Chọn một đề tài hấp dẫn và mới lạ, nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn địa chấn lớn trong phòng vé trong dịp Tết Âm lịch 2023 tới đây. Để phù hợp với không khí dịp đầu năm, SisterSister và MuseFilms giới thiệu phim điện ảnh “Chị chị em em 2” mang màu sắc nữ quyền vui nhộn, có pha những màn đấu trí gay cấn và hấp dẫn, hứa hẹn khác biệt so với dòng phim Tết lâu nay.

 

Đại Nghĩa lần đầu lộ diện sau khóa tu tập gieo duyên

(Techz.vn) Sau khóa tu tập gieo duyên tại chùa Huyền không, Đại Nghĩa đã bắt đầu quay trở lại với công việc của mình.