Giải trí

Con trai Đàm Vĩnh Hưng âm thầm thể hiện tình cảm với cha trong cánh gà

Con trai Đàm Vĩnh Hưng âm thầm thể hiện tình cảm với cha trong cánh gà

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường đầy đáng yêu của bé Polo Huỳnhcon trai Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, trong một đêm diễn gần đây của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ đã đưa bé Polo đi hát cùng mình.

Đứng trong hậu trường, con trai Đàm Vĩnh Hưng chăm chú theo dõi màn biểu diễn của cha cùng ca sĩ Lệ Quyên ở phía ngoài sân khấu. Dù còn nhỏ, con trai Đàm Vĩnh Hưng rất hiểu chuyện khi ngoan ngoãn đứng trong cánh gà khi nghe nam ca sĩ biểu diễn.

Không những vậy, cuối màn trình diễn, cộng đồng mạng còn bất ngờ hơn khi thấy cậu nhóc vỗ tay ủng hộ màn trình diễn này của Đàm Vĩnh Hưng. Khoảnh khắc này tuy ngắn nhưng cũng đủ để cư dân mạng hiểu thêm về tính cách của con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Từ khi công khai quý tử đầu lòng, Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Nam ca sĩ cũng công khai chia sẻ về hành trình làm “bố bỉm sữa” suốt thời gian qua.

Trong suốt 3 năm qua, "ông hoàng nhạc Việt" từng nhiều lần làm thơ cho bé, bày tỏ tình thương cùng con trai nhưng phải giấu dưới danh xưng "người tình": "Trong 3 năm qua, ai đã từng đọc những bài thơ hay dòng trạng thái Hưng đăng lên Facebook để nói về 1 cuộc tình khó đoán nào đó! Hôm nay khai thiệt! Tất cả những chữ anh và em, ta và em là để ngụy trang thôi. Thật ra đó là viết cho 'em' Polo bởi 'anh' Ba Hưng đấy!".

 

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ sai lầm của bản thân sau những lần đổ vỡ tình cảm

(Techz.vn) Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đầy sang chảnh nhưng lại có những lời chia sẻ khiến CĐM không khỏi chú ý.