Giải trí

‘Captain America’ Chris Evans công khai hẹn hò với mỹ nhân sinh năm 1997

‘Captain America’ Chris Evans công khai hẹn hò với mỹ nhân sinh năm 1997

Chris Evans là cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ chuỗi phim siêu anh hùng Marvel. Ngoài khả năng diễn xuất cùng những phân đoạn hành động đầy ấn tượng, nam diễn viên còn khiến công chúng "tan chảy" bởi ngoại hình đầy nam tính và rắn rỏi.

Mới đây theo People đưa tin, một nguồn tin xác nhận Chris Evans hiện tại đã có bạn gái và hẹn hò được khoảng 1 năm. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ vì từ trước đến nay, nam diễn viên khá kín tiếng trong việc chia sẻ về đời tư.

Người tiết lộ còn cho biết: “Họ đang yêu và Chris chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. Cả gia đình và bạn bè anh đều yêu mến cô ấy". Cách đây không lâu, "Captain America" tâm sự với People anh đang sở hữu cuộc sống đầy hạnh phúc: "Rõ ràng đây là những thứ tôi muốn: vợ, con và xây dựng một gia đình. Khi bạn đọc về hầu hết những nghệ sĩ, bất kể đó là diễn viên, họa sĩ, nhà văn, thì các tác phẩm, dự án họ tham gia không phải điều khiến họ tự hào nhất mà đó là các mối quan hệ, gia đình, tình yêu".

Bạn gái của Chris Evans có tên là Alba Baptista, cô sinh năm 1997 mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Tại Liên hoan phim Berlin năm ngoái người đẹp đã giành giải Shooting Star. Ngoài tiếng mẹ đẻ, Baptista còn có thể nói 4 thứ tiếng lần lượt là tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp và Đức.

Trước Alba Baptista, ngôi sao 41 tuổi từng hẹn hò với các diễn viên Jenny Slate, Minka Kelly và Jessica Biel. Cuối tuần qua, Evans được People vinh danh là "Người đàn ông quyến rũ nhất 2022". Trong phỏng vấn với tạp chí, tài tử cho biết cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và đang tích cực tìm kiếm bạn đời để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

 

Tin trưa 11/11: Thông tin mới về bà Phương Hằng, Phương Oanh lộ nghi vấn mang bầu ở tuổi 34

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng trưa 11/11. Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, diễn biến vụ án được cập nhật thêm. Hẹn hò Shark Bình chưa lâu, Phương Oanh lộ nghi vấn mang bầu ở tuổi 34.