Giải trí

Lan truyền hình ảnh Bảo Thy ‘say khướt’ trong tiệc sinh nhật con trai, lộ cảnh bữa tiệc hoành tráng

Lan truyền hình ảnh Bảo Thy ‘say khướt’ trong tiệc sinh nhật con trai, lộ cảnh bữa tiệc hoành tráng

Vào tối ngày 12/11 vừa qua, vợ chồng Bảo Thy đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con trai đầu lòng. Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều bạn bè, nghệ sĩ. Khán giả phải trầm trồ với không gian tiệc được nữ ca sĩ đầu tư trang trí bắt mắt, với hình ảnh dễ thương về bé Victor.

Giọng ca Công Chúa Bong Bóng cũng hé lộ thực đơn tiệc sinh nhật con trai. Các món chính gồm: Heo sữa quay, Soup vi cá thịt cua nấm đông cô, Tôm càng hấp tỏi bằm, Gà bách hoa Giang Nam chiên, Cá mú chưng Hong Kong, Cơm chiên hải sản sốt bào ngư. Món tráng miệng gồm trái cây và chè ngọt. Thức uống gồm vang đỏ, bia và nước suối. Cuối thực đơn có dòng chữ "Say thật say cùng ba mẹ của con". Với tiêu chí này, không khó hiểu khi Bảo Thy “quậy” tới mức không còn biết gì.

Trên trang cá nhân của mình, "Công chúa bong bóng" chia sẻ câu chuyện gây cười sau tiệc sinh nhật con trai. Mẹ bỉm cho biết mình đã uống say mềm, không biết trở về nhà khi nào. Nhưng khi cô tỉnh dậy đã là nửa đêm với trang phục đẹp đẽ và gương mặt còn nguyên lớp trang điểm: "Ủa alo, sinh nhật con mà mami 2h30 sáng giật mình dậy mặc nguyên đồ và make-up, xong không nhớ vì sao và khi nào về nhà".

Bảo Thy (tên thật: Trần Thị Thúy Loan) từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Trong chương trình này, Bảo Thy và Vương Khang lựa chọn trình bày hai ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên 10 minutes và Please tell me why. Chính nhờ màn biểu diễn này đã giúp tên tuổi của Bảo Thy vụt sáng.

Sau khi làm dâu nhà hào môn và trở thành mẹ bỉm bận rộn, Bảo Thy đã tạm rời khỏi sân khấu một thời gian để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cô cũng được ông xã đại gia yêu thương, chiều chuộng và đưa đi du lịch khắp mọi nơi khiến nhiều người phải ghen tị.

 

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh thân mật với cô gái lạ, CĐM nghi vấn là bạn gái giấu mặt bấy lâu nay

(Techz.vn) Trần Bảo Sơn bất ngờ công khai đi sự kiện với một cô gái lạ, nghi vấn là bạn gái ‘giấu mặt’ bấy lâu nay của nam diễn viên.