Giải trí

Sao Việt đăng gì 26/11: Thủy Tiên đi phát cơm từ thiện, Lệ Quyên đăng đàn ẩn ý

Sao Việt đăng gì 26/11: Thủy Tiên đi phát cơm từ thiện, Lệ Quyên đăng đàn ẩn ý

Phản ứng của CĐM khi Thủy Tiên đi phát cơm từ thiện

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải loạt ảnh đi phát cơm chay từ thiện tại một bệnh viện ở TP.HCM. Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy rất đông bệnh nhận, người nhà bệnh nhân xếp hàng để nhận cơm từ thiện của Thủy Tiên, ai ai cũng hân hoan chờ đến lượt.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên đăng đàn ẩn ý: 'Gom hết nhớ nhung và quên lãng'

Mới đây Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng đàn: Một dự án ra mắt dịp Noel có tính sát thương cao. Thổn thức, mặn mòi xuyên qua tim mới cất thành lời hát. Gom hết cả nhớ nhung lẫn quên lãng".

Xem chi tiết tại đây

Trương Ngọc Ánh quấn quýt bên bạn trai, được tặng món quà sinh nhật đầy ý nghĩa

Cách đây ít giờ, bạn trai của Trương Ngọc Ánh là diễn viên Anh Dũng đã gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến cô rằng: "Happy birthday Trương Ngọc Ánh. Vui quá cứ ngỡ là sinh nhật mình. Cảm ơn tất cả các anh chị em gần xa đã tới chung vui cùng chúng tôi. Thật hạnh phúc và ấm áp".

Xem chi tiết tại đây

Kim Lý công khai ảnh chụp chung với Hồ Ngọc Hà trong chuyến du lịch đầu tiên của cả hai

Đúng ngày sinh nhật của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý công khai bức ảnh chụp chung với bà xã trong chuyến du lịch đầu tiên của cả hai từ hơn 5 năm trước. Nam diễn viên cũng nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến "bạn chung giường": 

"Happy birthday to my beautiful, intelligent, funny , hardest working and stubborn wife Ho Thi Ngoc Ha.

This photo is from our first trip five and a half years ago. Since then we have traveled the world, experienced so many things together and most importantly built a family. You are a great wife and a fantastic mom.

Wishing you a wonderful year ahead filled with love and joy.

Love you tons"

Xem chi tiết tại đây

Hứa Minh Đạt thân thiết bên Hoài Linh, ngoại hình gầy gò của nam danh hài thu hút sự chú ý

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của mình, Hứa Minh Đạt vui mừng đăng tải hình ảnh dùng bữa cùng Hoài Linh và những người bạn. Theo đó, nam diễn viên cho biết: “Hôm nay là ngày sinh Nhật thật ý nghĩ với mình… được đi diễn và đi ăn với anh Hoài Linh. Trên đường về nhà thì nhận được lời chúc mừng của anh Thành Lộc và Vợ với các con… còn đi diễn thì mấy con gà con chen chúc tặng bằng được quà sinh Nhật cho mình bởi vậy bánh hổng được đẹp mấy… nhưng đối với chú là nó tuyệt đẹp rồi các con ah… Đạt chỉ biết cám ơn và hạnh phúc với tấm chân tình của mọi người nhiều lắm ạ!”

Xem chi tiết tại đây

 

Lư Hoàng Gia Bảo cay đắng thừa nhận gặp nhiều tai tiếng vì chuyện ly hôn

(Techz.vn) Nam diễn viên Gia Bảo thừa nhận đổ vỡ hôn nhân khiến anh chịu nhiều tổn thương và rơi vào ồn ào khá dài suốt thời gian qua.