Giải trí

Sao 12/11: Bộ trưởng Tô Lâm vừa báo tin nóng vụ từ thiện, UBND Lệ Thủy cũng nói thẳng về Thủy Tiên

Sao 12/11: Bộ trưởng Tô Lâm vừa báo tin nóng vụ từ thiện, UBND Lệ Thủy cũng nói thẳng về Thủy Tiên

Con gái ruột phân trần thông tin Phi Nhung còn sống, tổ chức tang lễ giả gây xôn xao nhiều ngày qua

Sáng 12/11 (Theo giờ Việt Nam), người chị em thân thiết của Phi Nhung là Trizzie Phương Trinh cùng con gái ruột của cố ca sĩ – Wendy Phạm đã livestream trò chuyện với người hâm mộ. Qua đó, trong cuộc trò chuyện sáng nay, Wendy Phạm cũng lên tiếng đính chính về loạt tin đồn vừa qua về mẹ ruột Phi Nhung. Cụ thể, cố CS bị đồn vẫn còn sống, chỉ làm tang lễ giả.

phi-nhung-3

“Từ lúc mẹ mất, Wendy không đọc những tin đồn này, tin đồn kia. Chịu quá nhiều áp lực, buồn, giận, tức, đủ thứ hết nên bị rối hết đầu. Wendy không đọc những thông tin tiêu cực. Nếu mẹ còn sống thì Wendy rất là vui nhưng Wendy không biết gì về cái đó hết. Mẹ chắc 100% là mẹ đã mất rồi", con gái Phi Nhung lên tiếng.

Xem chi tiết tại đây

Dương Triệu Vũ đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, nói một câu khiến người hâm mộ xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh đến thăm mộ Chí Tài tại Mỹ. Nam ca sĩ xúc động khi đứng trước mộ đàn anh, nghẹn ngào nhớ đến ca khúc Em ở đâu của cố nghệ sĩ.  Dương Triệu Vũ bày tỏ: “Qua đến Cali phải tìm đến thăm ông anh Chí Tài… thấy ‘nhà’ anh view đẹp quá, nguyên cái đồi và thung lũng thật đẹp sau lưng… chắc anh thích lắm. Ở đây mà đàn hát ‘Em ở đâu’ là chuẩn luôn anh Chí Tài hen”.

duong-trieu-vu

Bài viết này của Dương Triệu Vũ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mang, Dưới phần bình luận, một số khán giả còn nhắn nhủ em trai Hoài Linh thăm thêm 1 nghệ sĩ nữa đó chính là Phi Nhung.

Xem chi tiết tại đây

Vụ từ thiện vừa có 'biến', Thủy Tiên bỗng bị CĐM réo tên khi báo CAND đưa tin phá sòng bạc ‘quý bà'

Trong bài đưa tin phá sòng bạc “quý bà” của fanpage báo Công An Nhân Dân, cộng đồng mạng réo tên một số nghệ sĩ nữ. Trong đó đáng chú ý nhất có lẽ phải kể đến Thủy Tiên.

Xem chi tiết tại đây

cong-vinh-thuy-tien

Sau Trấn Thành, Thủy Tiên, Ngọc Trinh bị tố không minh bạch từ thiện, CĐM đồng loạt đòi sao kê

Sau Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh là nhân vật tiếp theo bị các diễn đàn MXH “đào” lại bài viết kêu gọi từ thiện cho bà con miền Tây chịu ảnh hưởng bởi hạn mặn vào hồi tháng 3/2020. Sau khi bài viết kêu gọi từ thiện của Ngọc Trinh được chia sẻ lại nhiều trên MXH, nhiều CĐM đã đồng loạt yêu cầu người đep sao kê minh bạch các khoản thu – chi, dù việc từ thiện này đã trôi qua 1 năm rưỡi.

ngoc-trinh-6

Mặc dù chưa đăng sao kê nhưng thực tế, Ngọc Trinh từng đăng một bài viết khác (sau 3 ngày kể từ bài vận động tiền từ thiện) để công khai tổng số tiền nhận được từ mạnh thường quân là 544 triệu đồng. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh người đại diện xuống các địa phương ở Miền Tây để trao 3 máy lọc nước. Cũng trong bài đăng này, 'nữ hoàng nội y' cho biết mình sẽ ngừng vận động và nhận tiền từ thiện gửi vào tài khoản.

Xem chi tiết tại đây

Vợ cũ bất ngờ tag thẳng tên Bằng Kiều, thông báo tin vui sau bao ngày mong đợi

Sáng 12/11, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều - bất ngờ tag thẳng tên chồng cũ kèm trạng thái thông báo tin vui. Theo đó, Trizzie Phương Trinh không giấu nổi sự vui mừng khi con trai út của cô và Bằng Kiều đã được tiêm mũi Covid vaccine đầu tiên sau bao ngày mong đợi.

bang-kieu-1

Nữ ca sĩ tiết lộ rằng nhờ tiêm vaccine mà số người tử vong vì dịch Covid giảm hẳn. Cô cũng khuyến khích mọi người đưa con nhỏ từ 5-11 tuổi đi chích ngừa Covid để có thể an tâm hơn giữa thời buổi dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường.

Xem chi tiết tại đây

Bộ trưởng Tô Lâm vừa báo tin nóng vụ từ thiện, UBND Lệ Thủy nói thẳng về số tiền Thủy Tiên cứu trợ

Sau thời gian im ắng, mới đây vụ từ thiện của Thủy Tiên cùng giới nghệ sĩ lại nóng trở lại trên mạng xã hội. Vừa qua UBND huyện Lệ Thủy đã chia sẻ về hoạt động từ thiện của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

 

Vy Oanh có động thái kỳ lạ sau khi bà Nguyễn Phương Hằng rủ đưa con đi xét nghiệm ADN, ra kèo đi tù

(Techz.vn) – Sau màn “ra kèo” của bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh không có câu trả lời rõ ràng. Tuy nhiên, động thái mới đây của cô nàng cũng đủ khiến nhiều người thấy “nhột” thay nữ CEO Đại Nam.