Giải trí

‘Bóc trần' clip Công Vinh – Thủy Tiên tỏ thái độ thách thức khi bị rủa sắp vào tù vì ồn ào từ thiện

‘Bóc trần' clip Công Vinh – Thủy Tiên tỏ thái độ thách thức khi bị rủa sắp vào tù vì ồn ào từ thiện

Ồn ào từ thiện của Công Vinh và Thủy Tiên là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội trong suốt gần 1 năm qua. Trong lúc cơ quan chức năng còn chưa có kết luận cuối cùng, họ bị đám đông công kích, chỉ trích khắp nơi. Hình ảnh, clip của Công Vinh – Thủy Tiên cũng bị lan truyền khắp nơi với nội dung câu views, gây chú ý.

Mới đây, TikTok xuất hiện đoạn clip Công Vinh và Thủy Tiên thân mật trên nền nhạc dễ thương. Sẽ không có gì để nói nếu như người đăng tải không đính kèm thông tin, cho rằng đây là câu trả lời của cặp đôi trước bình luận kém duyên: “Ý chị là còng số 8 sắp tới nhà chị hả. Haha ok chị nha”.

cong-vinh-thuy-tien-1

Nhiều cư dân mạng chưa kiểm chứng, nhanh chóng tin rằng Công Vinh – Thủy Tiên tỏ thái độ thách thức. Một lần nữa đám đông để lại bình luận công kích cả hai dưới clip.

“Trong tù không rượu cũng không hoa cảnh đẹp đêm nay khó hững hờ. Người ngắm sao kê ngoài cửa sổ, trăng dòm vô cửa cười haha”.

“Đồng vợ đồng chồng ăn sạch tiền từ thiện”.

“Thái độ vẫn thách thức lắm, có vẻ bình an vô sự”.

“Tranh thủ tận hưởng đi trước khi vụ từ thiện bị điều tra kỹ”.

“Chống mắt lên xem còn vui vẻ được bao lâu nữa. Sắp ra ngô ra khoai rồi”.

cong-vinh-thuy-tien-2

cong-vinh-thuy-tien-5 cong-vinh-thuy-tien-3

cong-vinh-thuy-tien-7 cong-vinh-thuy-tien-4 cong-vinh-thuy-tien-6

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận của người hâm mộ, gửi lời động viên đến Thủy Tiên và bày tỏ sự tin tưởng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thì đây vốn là clip cũ, được đăng tải từ hồi tháng 4/2020. Giờ đây nó lại bị cắt ghép, xuyên tạc nội dung nhằm câu views. Thực tế thì thời gian qua, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều rất hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng chẳng đáp trả lại anti fan nhiều như trước đó.

Không chỉ Công Vinh – Thủy Tiên, nhiều nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện cũng từng gặp tình trạng tương tự. Họ bị lấy hình ảnh, clip cũ rồi cắt ghép với nội dung sai sự thật. Đây là hành vi xấu xí, khiến hình ảnh của những người nổi tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều mà công chúng nên làm lúc này là bình tĩnh chờ kết luận điều tra cuối cùng của cơ quan chức năng.

 

Đàm Vĩnh Hưng có động thái lạ, bị mỉa mai ‘bỏ trốn’ sau khi Bộ Công an thông tin nóng về vụ từ thiện

(Techz.vn) – Động thái mới đây của Đàm Vĩnh Hưng nhận về rất nhiều lời công kích, mỉa mai. Cộng đồng mạng cho rằng nam ca sĩ đang tìm cách “bỏ trốn” sau khi Bộ Công an thông tin về quá trình rà soát từ thiện.