Giải trí

Vy Oanh có động thái kỳ lạ sau khi CEO Đại Nam rủ đưa con đi xét nghiệm ADN, ra kèo đi tù

Vy Oanh có động thái kỳ lạ sau khi CEO Đại Nam rủ đưa con đi xét nghiệm ADN, ra kèo đi tù

Trong livestream mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng lại một lần nữa gọi tên Vy Oanh. Tiếp diễn cuộc khẩu chiến, nữ CEO lại “ra kèo” mới. Lần này bà “rủ” Vy Oanh cùng mình đưa các con đi thử ADN. Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố, nếu ai nói sai thì người ấy đi tù. Nguyên nhân được cho là vì trước đó nữ ca sĩ thách thức bà Hằng đưa bé Huỳnh Hằng Hữu đi xét nghiệm xem có đúng là con ruột của ông Dũng Lò Vôi hay không.

Cùng với đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn tiết lộ Vy Oanh nhận bản thân là đại gia, tiền bạc rủng rỉnh nhưng lại từng quỵt tiền mua hột xoàn ở Mỹ. Theo nữ doanh nhân, số tiền lên đến 30 nghìn USD. Bà còn có đoạn ghi âm lời tố cáo của chính chủ nợ.

nguyen-phuong-hang-vy-oanh-8

Phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng về chuyện thử ADN nhanh chóng gây sự chú ý. Nhiều người đứng về phía nữ CEO, khẳng định bé Huỳnh Hằng Hữu là con ông Dũng Lò Vôi bởi ngoại hình hai ba con như “hai giọt nước”. Bên cạnh đó, mọi người cũng tò mò không biết Vy Oanh có dám nhận lời hay không?

Không lâu sau khi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng gây bão, Vy Oanh cũng bài đăng mới trên fanpage. Nữ ca sĩ không đả động đến lời thách thức của đối phương, thay vào đó là chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình quây quần cùng nhau xem đá bóng. Tuy nhiên, chú thích của cô lại đầy ẩn ý khi nhắc đến các con.

nguyen-phuong-hang-vy-oanh-6 nguyen-phuong-hang-vy-oanh-7

Cụ thể, Vy Oanh viết: “Nay nhà cháu tranh thủ để xem đá bóng, môn yêu thích của ba em, cả em bé mới nở Mio cũng hóng hớt xem nữa. Người ta được 4 tháng mà mặc luôn đồ 2 tuổi của chị Xu rồi cô chú ạ, vượt trội y như anh Voi của em, còn chị Xu ăn vô thì tồn hết lên não nên chiều cao cân nặng vừa đủ chuẩn sôi. Thích nhất buổi tối quân quầy bên nhau, mỗi ngày phải hít hít tí hơi các cục cưng mới chịu được cơ hihi”.

nguyen-phuong-hang-vy-oanh-2 nguyen-phuong-hang-vy-oanh-4

nguyen-phuong-hang-vy-oanh-3 nguyen-phuong-hang-vy-oanh-5 nguyen-phuong-hang-vy-oanh-1

Nhiều người tin rằng không phải ngẫu nhiên Vy Oanh lại đăng đàn khoe các con ngay sau khi bà Nguyễn Phương Hằng thách thức. Điều đặc biệt, nữ ca sĩ mở chế độ bình luận công khai, nhưng lại mạnh tay xóa bỏ tất cả những bình luận trái chiều. Động thái này khiến dân mạng càng thêm khó chịu, mỉa mai giọng ca “Đồng xanh” chỉ biết trốn tránh.

 

CĐM ngán ngẩm khi Giang Kim Cúc hành động phũ phàng với cộng sự sau khi nghe tin đối phương bị bắt

(Techz.vn) – Không lâu sau khi Đặng Văn Chuyền bị bắt giữ vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, động thái của Giang Kim Cúc khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao.