Giải trí

Sao Việt đăng gì 1/12: Động thái của Hương Giang giữa lúc bị Matt Liu bỏ theo dõi trên MXH

Sao Việt đăng gì 1/12: Động thái của Hương Giang giữa lúc bị Matt Liu bỏ theo dõi trên MXH

Động thái của Hương Giang giữa lúc bị Matt Liu bỏ theo dõi trên MXH

Trước loạt lùm xùm tình cảm với bạn trai cũ, Hương Giang đã chia sẻ trạng thái đầu tiên trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đăng ảnh dạo phố bên trời Tây cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà kèm dòng trạng thái: “Chị chị em em 3”.

Có thể thấy Hương Giang không quá quan tâm đến những tin đồn và thông tin tiêu cực trên mạng xã hội và thay vào đó cô chọn cách tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân.

Xem chi tiết tại đây.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe thân hình đồng hồ cát tại sự kiện Harper’s Bazaar Star Awards 2022

Đáng chú ý, rong suốt bữa tiệc, Đào Lan Phương nhận được rất nhiều lời khen từ giới nghệ sĩ vì xuất hiện quá đỗi ấn tượng. Lần này, cựu người mẫu diện chiếc đầm đuôi cá có thiết kế bó sát tôn được trọn vẹn đường cong chữ S đẹp mê mẩn. Không chỉ thế, diện mạo của “bà mẹ 2 con” cũng khiến nhiều sao nữ phải “dè chừng” vì hết sức xinh đẹp, sắc sảo.

Con-dau-ty-phu-hoang-kieu-khoe-than-hinh-dong-ho-cat-tai-su-kien-harpers-bazaar-star-awards-2022-2

Để có được sắc vóc hoàn mỹ như hiện tại, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã chăm chỉ tập thể thao kết hợp chế độ ăn uống khoa học và đặc biệt kĩ càng trong việc giữ dìn làn da căng bóng, trắng sáng.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cũ Bằng Kiều: ‘Ly dị chồng chứ không ly dị gia đình của chồng’

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh “hội ngộ” cùng cháu của Bằng Kiều trên đất Mỹ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và gia đình của chồng cũ nhận được sự quan tâm lớn.

vo-cu-bang-kieu

Có thể thấy, mặc dù đã ly hôn 9 năm nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình Bằng Kiều. Trước đó, khi tình hình Covid-19 diễn ra phức tạp, Bằng Kiều không thể sang Mỹ, chỉ có 1 mình mẹ anh ở xứ cờ hoa, Trizzie Phương Trinh thường xuyên đưa các con về thăm hỏi, động viên bà.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh 'dằn mặt' chồng vì sơ hở là ‘dìm hàng' vợ

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân lời nhắn gửi đến vợ nhân ngày kỉ niệm tròn 7 năm bên nhau. Nam ca sĩ chia sẻ: “Bên nhau được 7 năm. Hôm nay đúng ngày thợ đến sửa lại phòng thu nên không đi đâu chơi được. Bước sang năm thứ 8 hứa hẹn vất vả bởi bé con sắp ra đời. Yêu thương”.

phan-manh-quynh-1

Đáng chú ý, đính kèm dòng trạng thái đầy cảm xúc, ngọt ngào này là bức ảnh selfie của cả 2 trong khi Khánh Vy để mặt mộc, chưa kịp chuẩn bị, cô nàng phải che mặt khi chụp. Dù là “ảnh dìm” thế nhưng khán giả vẫn có thể thấy được tình yêu to lớn mà Phan Mạnh Quỳnh dành cho vợ.

Xem chi tiết tại đây.

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục bỏ xa Trấn Thành trong BXH 10 nhân vật ảnh hưởng nhất MXH tháng 10

Mới đây, vào ngày 30/11, trên Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm thích thú chia sẻ việc xếp thứ 7 trong BXH 10 nhân vật ảnh hưởng trên MXH tháng 10 kèm nội dung: “Xuống sắc quá rồi... thôi kệ hơn Hiếu Thứ 2 là ok rồi kk tháng sau làm lại”.

Bao-lam-tiep-tuc-bo-xa-tran-thanh-trong-bxh-10-nhan-vat-anh-huong-nhat-mxh-thang-10

Có thể thấy, mặc dù không còn đạt thứ hạng cao nhất nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất lạc quan vì bên cạnh anh vẫn còn rất nhiều khán giả quan tâm, yêu thương. Đấy cũng chính là động lực giúp “ông bố 3 con” làm việc chăm chỉ, nỗ lực hơn.

Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng Lê Dương Bảo Lâm và mong muốn tháng tới anh sẽ lấy lại được vị trí top đầu: “Chúc mừng anh, dù không top 1 trên MXH nhưng anh là top 1 trong lòng tụi em ạ”, “Tháng sau chúng ta cùng cố gắng. Anh Lâm mãi đỉnh”,….

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng 1/12: Tiktoker Nờ Ô Nô thiệt hại hàng tỷ đồng; Trấn Thành tiết lộ bí mật làm nghề

(Techz.vn) Tin nóng ngày 1/12 nổi bật với các thông tin như: Tiktoker Nờ Ô Nô thiệt hại hàng tỉ đồng, sự nghiệp ‘xuống đốc’ sau clip xúc phạm người nghèo; Trấn Thành tiết lộ bí mật làm nghề, chia sẻ về dự định tương lai...