Giải trí

Tin nóng 1/12: Tiktoker Nờ Ô Nô thiệt hại hàng tỷ đồng; Trấn Thành tiết lộ bí mật làm nghề

Tin nóng 1/12: Tiktoker Nờ Ô Nô thiệt hại hàng tỷ đồng; Trấn Thành tiết lộ bí mật làm nghề

Tiktoker Nờ Ô Nô thiệt hại hàng tỉ đồng, sự nghiệp ‘xuống đốc’ sau clip xúc phạm người nghèo

Những ngày gần đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước đoạn clip làm từ thiện của TikToker Nờ Ô Nô (tên thật Phạm Đức Tuấn). Theo đó, trong đoạn clip, TikToker này dùng những lời cợt nhã, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của người nhận quà từ thiện.

no-o-no

Sau khi đoạn clip có nội dung không tôn trọng người già neo đơn của TikToker Nờ Ô Nô gây bức xúc dư luận, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã phối hợp Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TPHCM mời chủ tài khoản Tiktok này lên làm việc.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà lộ khuyết điểm body dưới ống kính camera thường, khác xa so với ảnh tự đăng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn nhiều ngày tại hải ngoại. Trên trang cá nhân Facebook của bầu show Liên Phạm hôm 1/12 đã đăng tải loạt ảnh "nữ hoàng giải trí" cháy hết mình trên sân khấu, nhận được sự chú ý của khán giả. 

hahongoc2
hahongoc5
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ diện đầm đen ngắn có thiết kế bó sát, phô bày đôi chân dài miên man của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, dưới ống kính camera thường, đôi chân Hồ Ngọc Hà ở góc máy chính diện lộ khuyết điểm gân guốc, kém thon gọn, khác hẳn trong những bức hình do chính cô đăng tải lên MXH trước đó. Dù vậy, thần thái và năng lượng biểu diễn của nữ ca sĩ đã làm "lu mờ" khuyết điểm này, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏa sáng và chiếm trọn spotlight. 

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về Tiktoker Nờ Ô Nô: ‘Tẩy chay nhưng biến câu nói đó thành trend’

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn ghi điểm với khán giả Việt nhờ những chia sẻ, quan điểm ý nghĩa. Những phát biểu của nàng Hậu được đánh giá cao nhờ hiệu ứng truyền cảm hứng, nhất là đối với bộ phận giới trẻ.

Mới đây, vào ngày 30/11, Thùy Tiên đã có buổi giao lưu với học sinh thuộc trường THPT chuyên Quốc học Huế. Tại đây, người đẹp chia sẻ nhiều về vấn đề giới trẻ thường bắt trend xu hướng rất nhanh. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, ngày càng có nhiều video, hình ảnh với nội dung viral thu hút sự quan tâm bàn tán của công chúng.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành tiết lộ bí mật làm nghề, chia sẻ về dự định tương lai

Sau “bom tấn” phòng vé Bố Già, Trấn Thành chính thức trở lại đường đua phim ảnh, cùng với một dự án về đề tài gia đình, xông đất rạp vào Tết Nguyên Đán 2023. Trước thềm ra mắt dự án mới, Trấn Thành đã có những chia sẻ cởi mở về công thức làm phim cũng như các thách thức mà bản thân phải vượt qua trong lần trở lại này.

Thành công với dự án ‘Bố già’ khiến cho Trấn Thành càng phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về dự án phim điện ảnh mới. Tái xuất với ‘Nhà Bà Nữ’, Trấn Thành thừa nhận mình có một đối thủ lớn đó không ai khác chính là bộ phim ‘Bố già’ đã tạo được nhiều tiếng vang cho nam MC. Anh lấy đó là mục tiêu cần vượt qua và tạo nhiều đột phá, mang đến một tác phẩm hay cho người xem.

Xem chi tiết tại đây

Cư dân mạng bàn tán về ngoại hình và giọng hát của Hồ Văn Cường khi xuất hiện tại trường Đại học

Mới đây, fanpage của một trường đại học lớn ở TP HCM đã đăng tải đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc vừa qua. Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc Tình thắm duyên quê được nhiều khán giả yêu thích.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Hồ Văn Cường gây chú ý với vẻ ngoài bảnh bao và phong cách nhẹ nhàng tình cảm lịch sự. Hồ Văn Cường dành nhiều lời hỏi thăm tới khán giả có mặt trong sân khấu ngày hôm đó. Có thể thấy Hồ Văn Cường giờ đã trưởng thành hơn và cao lớn hơn rất nhiều so với thời điểm trước đó.

Xem chi tiết tại đây

 

Lê Giang bất ngờ nói rõ về con người thật của bạn trai Lê Lộc và tình trạng MQH hiện tại của cả 2

(Techz.vn) Từ những chia sẻ của Lê Giang, khán giả phần nào hiểu hơn về con người của Tuấn Dũng và biết được thời điểm anh và Lê Lộc sẽ về chung một nhà.