Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện đồ tập bó sát, khoe body 'chuẩn từng cen-ti-mét'

Hồ Ngọc Hà diện đồ tập bó sát, khoe body 'chuẩn từng cen-ti-mét'

 

Hồ Ngọc Hà có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt nhờ sự thành công, tầm ảnh hưởng và ngoại hình xinh đẹp cực phẩm. Giọng ca sinh năm 1984 sở hữu nhiều bài hát đình đám, có thể kể đến như Cả Một Trời Thương Nhớ, Gửi Người Yêu Cũ, Tội Lỗi, Keep Me In Love, What Is Love?,... Ngoài hoạt động nghệ thuật, đời tư của bà xã Kim Lý cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Body "hết nước chấm" của Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc tập gym cùng Kim Lý. "Nữ hoàng giải trí" diện đồ tập bó sát khoe trọn thân hình nuột nà, không chút mỡ thừa. Chiếc áo crop top khéo phô bày vòng 2 phẳng lì của chính chủ. Đặc biệt, đôi chân thon dài "bén như kiếm Nhật" của giọng ca sinh năm 1984 khiến ai nấy đều trầm trồ, ao ước. Khó mà tin ở độ tuổi U40, đã là mẹ 3 con mà Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sắc vóc đỉnh như vậy. 

Nếu thường xuyên theo dõi Hồ Ngọc Hà, khán giả dễ dàng thấy được "bí kíp" giúp bà mẹ 3 con luôn đẹp, đó là chăm chỉ tập luyện, đầu tư cho bản thân. Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ không tiếc thời gian và cả tiền bạc để rèn giữ cho mỗi chi tiết nhỏ trên cơ thể đều trở nên hoàn hảo bất chấp mọi góc máy. Thêm vào đó, gu thời trang nóng bỏng, gợi cảm, cùng thần thái tự tin giúp mỹ nhân 38 tuổi tỏa sáng trên sân khấu, chiếm trọn spotlight.

Hồ Ngọc Hà ngày càng thành công và viên mãn hơn trong cuộc sống

Sau khi kết hôn cùng nam diễn viên điển trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có rất nhiều thay đổi, điều rõ ràng nhất chính là định hướng hình ảnh của cô. Nếu trước kia, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ luôn gắn liền với những thị phi, ồn ào thì ở thời điểm hiện tại, cô lựa chọn cuộc sống yên bình, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, "nữ hoàng giải trí" ngày càng lên hương trong sự nghiệp, trở thành hình mẫu được nhiều người ngưỡng mộ.

 

Hồ Ngọc Hà lộ khuyết điểm body dưới ống kính camera thường, khác xa so với ảnh tự đăng

(Techz.vn) Dù có là mỹ nhân hàng đầu Vbiz thì Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc 'xấu đi' dưới camera thường.