Giải trí

Lê Giang bất ngờ nói rõ về con người thật của bạn trai Lê Lộc và tình trạng MQH hiện tại của cả 2

Lê Giang bất ngờ nói rõ về con người thật của bạn trai Lê Lộc và tình trạng MQH hiện tại của cả 2

Lê Lộc - Tuấn Dũng được khán giả dành nhiều sự yêu mến và ủng hộ khi luôn dành cho nhau tình cảm chân thành, bền chặt. Ban đầu, cả hai vốn là những người bạn thân thiết nhưng dần chuyển sang mối quan hệ hẹn hò khi Tuấn Dũng bất ngờ công khai tỏ tình nữ diễn viên tại Người Ấy Là Ai mùa 2.

Le-giang-bat-ngo-noi-ro-ve-con-nguoi-that-cua-ban-trai-le-loc-va-tinh-trang-mqh-hien-tai-cua-ca-2

Tại thời điểm đó, Lê Lộc đã khéo léo từ chối Tuấn Dũng vì lo ngại cả 2 sẽ “nghỉ chơi” nếu chuyện tình cảm không có cái kết tốt đẹp. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn không hề bỏ cuộc, trái lại anh càng cố gắng chinh phục được trái tim Lê Lộc bằng cách quan tâm và chăm sóc cô chu đáo mỗi ngày.

Le-giang

Nhận thấy rõ tình cảm sâu đậm từ Tuấn Dũng, Lê Lộc dần rung động và quyết định tiến đến mối quan hệ hẹn hò với anh chàng. Đến hiện tại, cả hai vẫn đang yêu nhau say đắm và hạnh phúc khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Le-giang-bat-ngo-noi-ro-ve-con-nguoi-that-cua-ban-trai-le-loc-va-tinh-trang-mqh-hien-tai-cua-ca-2

Mới đây, tại một sự kiện ra mắt phim, Lê Giang hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm của Lê Lộc và Tuấn Dũng. Nữ nghệ sĩ cho hay: "Phải chờ Lê Lộc và Tuấn Dũng, tôi không có biết. Trong chuyện tình cảm của con cái, tôi chưa bao giờ áp đặt hay sắp xếp. Con thích là mình chiều. Quan trọng con vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống này là được rồi. Còn chuyện đám cưới là của Tuấn Dũng và Lê Lộc, đến khi nào con nói: "Mẹ ơi con muốn đám cưới” thì tôi mới biết thôi".

Nói về con người Tuấn Dũng và mối quan hệ hiện tại của anh và Lê Lộc, Lê Giang hào hứng chia sẻ: "Tuấn Dũng rất dễ thương, thương Lê Lộc vô điều kiện. Lúc nào cũng chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ, đưa đón cũng đưa về tận nhà. Người đàn ông như Tuấn Dũng quá chiều chuộng và thương yêu Lộc. Bây giờ có lẽ hai đứa rất hạnh phúc. Tôi thấy được điều đó". 

 

Lê Giang lên tiếng trước tin đồn ‘dựa hơi’ Trấn Thành để nổi tiếng

(Techz.vn) Trước những thông tin tiêu cực, Lê Giang đã lên tiếng giải thích để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh của đồng nghiệp.