Giải trí

Hồ Ngọc Hà lộ khuyết điểm body dưới ống kính camera thường, khác xa so với ảnh tự đăng

Hồ Ngọc Hà lộ khuyết điểm body dưới ống kính camera thường, khác xa so với ảnh tự đăng

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn nhiều ngày tại hải ngoại. Trên trang cá nhân Facebook của bầu show Liên Phạm hôm 1/12 đã đăng tải loạt ảnh "nữ hoàng giải trí" cháy hết mình trên sân khấu, nhận được sự chú ý của khán giả. 

hahongoc2
hahongoc5
Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ diện đầm đen ngắn có thiết kế bó sát, phô bày đôi chân dài miên man của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, dưới ống kính camera thường, đôi chân Hồ Ngọc Hà ở góc máy chính diện lộ khuyết điểm gân guốc, kém thon gọn, khác hẳn trong những bức hình do chính cô đăng tải lên MXH trước đó. Dù vậy, thần thái và năng lượng biểu diễn của nữ ca sĩ đã làm "lu mờ" khuyết điểm này, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏa sáng và chiếm trọn spotlight. 

Vốn dĩ Hồ Ngọc Hà có tạng người cao lớn nên dù có gầy thì nữ ca sĩ trông vẫn khá "đô con". Khi đứng cạnh Noo Phước Thịnh, cả chiều cao và chiều ngang của cô đều vượt trội hơn đàn em. Bù lại, vì tỉ lệ cơ thể cân đối, lại chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao nên "nữ hoàng giải trí" luôn duy trì được vóc dáng thon gọn, nuột nà. Cộng thêm gương mặt sắc sảo, có chút "lai Tây", Hồ Ngọc Hà nghiễm nhiên "ngồi vững" trong hàng ngũ những mỹ nhân hàng đầu của Vbiz. 

hahongoc6
hahongoc7
Ảnh tự đăng của Hồ Ngọc Hà

Là người của công chúng với sự nghiệp thành công và ngoại hình bao người ao ước, Hồ Ngọc Hà lại không quá áp lực trong việc phải trẻ mãi. Trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ muốn mình trẻ lại. Năm tháng tuổi trẻ tôi đã sống hết mình, mỗi một giai đoạn cuộc đời của con người đều không thể thay thế. Thế nên điều tôi tâm niệm là hãy sống sao để luôn tỏa sáng đúng với độ tuổi. Tất nhiên để giữ vững phong độ sẽ cần cả một hành trình, một thời gian dài để nuôi dưỡng". "Với tôi, làm đẹp chính là việc không chấp nhận sự già nua của thời gian, không chấp nhận những điều cũ kỹ của bản thân. Dù 30, 40, hay 50 tuổi thì phụ nữ vẫn có quyền đẹp, quyến rũ theo một cách riêng", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

 

Trấn Thành tiết lộ bí mật làm nghề, chia sẻ về dự định tương lai

(Techz.vn) Nam MC đã có những chia sẻ cá nhân về công việc cũng như dự định tương lai của bản thân.