Giải trí

Dawn phẫn nộ trước tin đồn bị HyunA lừa dối, tiết lộ con người thật của bạn gái cũ

Dawn phẫn nộ trước tin đồn bị HyunA lừa dối, tiết lộ con người thật của bạn gái cũ

Vào ngày 1 tháng 12, Dawn đã viết trên Instagram của mình: "Xin chào, đây là Dawn. Tôi sẽ nói ngắn gọn. Bài đăng trong bức ảnh thứ hai không phải do tôi viết. Cái đồ hèn nhát, bẩn thỉu đã lan truyền những lời dối trá đó, tôi sẽ kiện anh. Ngay cả khi chúng tôi chia tay, cô ấy vẫn là người mà tôi yêu quý, cô ấy là người trung thực và đáng kính nhất mà tôi từng biết, và cô ấy sẽ mãi là nghệ sĩ mà tôi yêu thích. Làm ơn, đừng sống như vậy. Hãy dành thời gian quý báu của bạn ở một nơi khác."

Bên cạnh việc phủ nhận các tin đồn lan truyền về việc cho HyunA đã lừa dối mình, Dawn còn khẳng định bạn gái cũ luôn là người mà anh yêu quý và là người trung thực, đáng kính.

Trong hình ảnh thứ hai trong bài đăng của Dawn cho thấy  một hình ảnh được photoshop ác ý để lan truyền tin đồn rằng HyunA đã nói dối và lừa dối Dawn. HyunA chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chúng tôi đã chia tay và quyết định vẫn là bạn bè, đồng nghiệp tốt trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và cổ vũ chúng tôi". Thông tin này gây bất ngờ cho khán giả vì trước đó Dawn đã cầu hôn HyunA với chiếc nhẫn gắn 7 viên kim cương.

Hyuna là 1 nữ ca sĩ  sinh năm 1992 có tên tuổi ở Hàn Quốc khi cô từng ra mắt với tư cách thành viên của Wonder Girls vào năm 2007 và sau đó là thành viên nổi bật của 4Minute. Cô nàng thậm chí còn nổi tiếng hơn sau đó khi phát triển sự nghiệp solo và hoạt động  trong nhóm nhỏ Trouble Maker, Triple H. Về phía Dawn, anh sinh năm 1994 và  ra mắt cùng nhóm Pentagon vào năm 2016. Nam ca sĩ cùng từng hoạt động trong nhóm Triple H cùng Hyuna và Hui của Pentagon.

 

Vợ cũ Bằng Kiều: ‘Ly dị chồng chứ không ly dị gia đình của chồng’

(Techz.vn) - Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh về mối quan hệ với gia đình nhà chồng cũ đang nhận được sự quan tâm của khán giả.