Giải trí

Nghi vấn xuất hiện bằng chứng Thiều Bảo Trang hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên?

Nghi vấn xuất hiện bằng chứng Thiều Bảo Trang hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên?

Mới đây con trai của doanh nhân Đức Huy đã đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội và gây sự chú ý với khán giả. Theo đó nhóc tỳ đã cùng bố đi ăn tại một nhà hàng, tuy nhiên bên cạnh bé Bo và nam doanh nhân xuất hiện một cô gái bị che mặt ngồi chung bàn.

Có thể thấy mối quan hệ giữa người phụ nữ này cùng bố con Đức Huy vô cùng thân thiết khi ngồi cùng nhau. Khán giả không khỏi tò mò trước danh tính của người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong khung hình cùng bố con nam doanh nhân Đức Huy.

Netizens đã nhanh chóng "truy tìm" cô gái bí ẩn trong bức ảnh trên. Thiều Bảo Trang được dân mạng "réo tên" nhiều nhất thông qua loạt chi tiết trùng hợp. Nguyên nhân xuất phát từ loạt ảnh mới nữ ca sĩ đăng tải. Ngoài chiếc áo đen trắng, vòng tay của Thiều Bảo Trang còn bị soi y hệt cô gái bên chồng cũ Lệ Quyên.

Đây không phải là lần đầu tiên Thiều Bảo Trang bị cư dân mạng gọi tên và cho rằng đang hẹn hò với nam doanh nhân. Trước đó cô và Đức Huy từng để lộ nhiều bằng chứng cho thấy hai người đang trong mối quan hệ mập mờ.

Cả hai cùng xuất hiện tại Hàn Quốc vào cùng một thời điểm. Đáng chú ý trong khung hình của Thiều Bảo Trang, nam doanh nhân được cho là có xuất hiện với trang phục và tướng tá khớp với người đàn ông. Bên cạnh đó Đức Huy cũng theo dõi Thiều Bảo Trang trang mạng xã hội và thường xuyên thả tim hình ảnh của nữ ca sĩ.

Doanh nhân Đức Huy được biết đến là chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Cả hai gây tiếc nuối khi ly hôn và không còn sống chung một mái nhà. Tuy nhiên cả doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên đều tôn trọng cuộc sống cá nhân của nhau và dành cho nhau sự ủng hộ nhất định. Cả hai người cũng thống nhất với nhau sẽ cùng nuôi dưỡng bé Bo đến khi con trai lớn.

Sau khi ly hôn Lệ Quyên, Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò cùng Cẩm Đan, bất chấp khoảng cách tuổi tác, cả hai nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay và có nhiều cử chỉ ngọt ngào. Tuy nhiên cả Cẩm Đan và Đức Huy đều không lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Cho đến đầu năm 2021, cả hai bị đồn đã ‘đường ai nấy đi’, khán giả bắt gặp Đức Huy hủy theo dõi Cẩm Đan trên tài khoản cá nhân và người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái độc thân, buồn bã.

 

Hồ Ngọc Hà lộ khuyết điểm body dưới ống kính camera thường, khác xa so với ảnh tự đăng

(Techz.vn) Dù có là mỹ nhân hàng đầu Vbiz thì Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc 'xấu đi' dưới camera thường.