Giải trí

Jung Kyung Ho tiết lộ kế hoạch kết hôn với Sooyoung (SNSD)

Jung Kyung Ho tiết lộ kế hoạch kết hôn với Sooyoung (SNSD)

Trong cuộc phỏng vấn mới với Wikitree, nam diễn viên Jung Kyung Ho chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Đáng chú ý trong số đó là chuyện tình cảm với bạn gái - thành viên nhóm SNSD - Sooyoung.

Khi được hỏi liệu bản thân có bị "choáng ngợp" vì mỗi cuộc phỏng vấn đều được hỏi về bạn gái, nam diễn viên cho biết: "Tôi nghĩ bây giờ tôi đã quen với điều đó. Tôi thường sẽ nói về nhân vật hoặc bộ phim của mình trong 50 phút và nói về Sooyoung trong 3 giây nhưng các bài báo chủ yếu đăng về Sooyoung.

Nhưng với tôi, đó không phải là vấn đề lớn. Tôi nghĩ chúng tôi tập trung nhiều vào hạnh phúc của mình hơn là ý kiến ​​của người khác. Bây giờ, tôi nghĩ chúng tôi đã trở nên linh hoạt hơn".

Cũng theo nam diễn viên, dù đều là diễn viên, nhưng cả hai không thực sự nói quá nhiều về diễn xuất. "Tôi không nghĩ chúng tôi đặc biệt nói về các dự án của mình. Tôi xem tất cả các tác phẩm của Sooyoung và Sooyoung cũng xem tất cả các tác phẩm của tôi. Chúng tôi chỉ nói: 'Nó rất hay' và chỉ có vậy thôi. Chúng tôi không hỏi: 'Nó thế nào?'. Tôi nghĩ đó là mối quan hệ của chúng tôi" - Wikitree trích lời.

Trong khi đó, theo Sports Seoul, Sooyoung và Jung Kyung Ho gặp nhau vào tháng 9.2012 sau đó bắt đầu hẹn hò bí mật. Năm 2014, cả hai công khai mối quan hệ 2 năm hẹn hò.

Hiện tại, dù đã bước sang năm hẹn hò thứ 10 nhưng cả hai vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào, lãng mạn. Họ cũng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ.

Nói về kế hoạch kết hôn với Wikitree, Jung Kyung Ho chia sẻ: "Khi thời điểm thích hợp đến, tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm điều đó một cách tự nhiên".

 

MAMA 2022: BTS tiếp tục giành Daesang thứ 70, tân binh IVE thắng lớn

(Techz.vn) Lễ trao giải MAMA 2022 khép lại với những giải thưởng quan trọng được trao cho những nhóm nhạc đình đám.