Giải trí

Dương Triệu Vũ: 'Anh Hưng luôn giữ đam mê với nghề như cậu Hưng làm tóc ngày nào thèm được hát'!

Dương Triệu Vũ: 'Anh Hưng luôn giữ đam mê với nghề như cậu Hưng làm tóc ngày nào thèm được hát'!

Sau khoảng thời gian chật vật vì scandal từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cuối cùng cũng trở lại đầy hoành tráng với liveshow quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng đông đảo khán giả. Sau đêm diễn đầy cảm xúc cùng Mr. Đàm, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ - em ruột danh hài Hoài Linh - đã có những chia sẻ đầy xúc động gửi tới đàn anh thân thiết. Nguyên văn như sau:  

"Là một người mê sân khấu mà không cần biết  mình đứng trên hoặc dưới sân khấu thì hôm qua là một đêm Vũ được trọn vẹn thưởng thức một liveshow của anh Đàm Vĩnh Hưng và còn được thăng hoa trên sân khấu với một mash up “Tôi Đưa Em Sang Sông”, ”Rong Rêu, “Tình Hờ”, “10 Năm Tình Cũ với band, 20 nhạc công dàn strings cùng với anh!

Để gây bất ngờ cho khán giả - Vũ cũng chính là khán giả nhưng lại được hát!  Mấy hôm nay trời Sài Gòn ngày nào cũng mưa nên lo lắm, nhưng ông trời vẫn thương nên dù trời mây, mát nhưng không mưa!  Khoảng 5 giờ chiều có gọi hỏi a Hưng ơi Tin có đứa em rất muốn xem thì ổng trả lời “giờ này Tin mới nói sao mà tìm được vé! căng lắm mấy ngày nay rồi “  mình giả bộ như khó chịu nhưng thiệt ra vui lắm… thời điểm này để bán vé và vé giá cao như thế không có mấy ai…  (dù show free thì xem đông lắm)  

Chúc anh Đàm Vĩnh Hưng sẽ luôn đam mê với nghề như ngày đầu,  anh em mình ai cũng sẽ “lớn hơn” nhưng đúng thật anh Hưng luôn giữ niềm đam mê đó như cậu Vĩnh Hưng làm tóc ngày nào thèm được hát.  Có lẽ vì không dễ để có được cơ hội đó nên cũng không dễ gì anh để uổng phí cơ hội Tổ Nghiệp đã ban tặng đúng không?

Nên cứ thăng hoa đi, cứ say mê đi, cứ tỏa hương đi nhé!"

Không chỉ dành lời khen ngợi cho đêm nhạc xuất sắc của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được cùng đàn anh thân thiết thăng hoa trên sân khấu. Em trai Hoài Linh không giấu được sự tự hào khi liveshow lần này của Mr. Đàm nhận sự ủng hộ to lớn từ khán giả nên cháy vé từ sớm. Chính vì "anh Hưng luôn giữ đam mê với nghề như cậu Hưng làm tóc ngày nào thèm được hát' nên Đàm Vĩnh Hưng mới luôn cháy hết mình, lan tỏa đam mê và tài năng tới khán giả.

Dương Triệu Vũ xem Đàm Vĩnh Hưng vừa là một người anh, một người bạn tri kỷ, lại vừa là một người thầy đã dìu dắt, nâng đỡ anh trong suốt chặng đường sự nghiệp 15 năm qua. Cả hai được xem là cặp đôi tri kỷ trong showbiz Việt, thậm chí còn bị đồn là có quan hệ tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, cả hai từng khẳng định tình cảm dành cho đối phương trên cả tình yêu, đó là tình thân, coi nhau như người nhà.

 

Quang Lê công khai ôm ấp mỹ nhân lạ mặt, tay đan tay tình tứ khiến dân tình giục cưới ngay

(Techz.vn) Sau khi "tình tin đồn" Hà Thanh Xuân "lên xe hoa" với "vua cá Koi" Thắng Ngô, Quang Lê nhanh chóng thân mật với mỹ nhân xinh đẹp khác, công khai ôm hôn khiến dân tình không khỏi bất ngờ.