Giải trí

Quang Lê công khai ôm ấp mỹ nhân lạ mặt, tay đan tay tình tứ khiến dân tình giục cưới ngay

Quang Lê công khai ôm ấp mỹ nhân lạ mặt, tay đan tay tình tứ khiến dân tình giục cưới ngay

Sau khi Hà Thanh Xuân kết hôn cùng "vua cá Koi" Thắng Ngô, Quang Lê cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận mối quan hệ anh em thân thiết với mỹ nhân bolero chứ không phải "vợ - chồng sắp cưới" như dân tình vẫn đồn đại. Dù thừa nhận trên sóng livestream rằng bản thân từng đôi lần rung động trước đàn em nhưng chỉ vài ngày sau đó, Quang Lê đã công khai "tìm hiểu" một mỹ nhân xinh đẹp khác. 

quang-le4
quang-le3
quang-le2

Giọng ca sinh năm 1979 khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi cách đây không lâu chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên một cô gái vô cùng trẻ đẹp. Cả hai không ngại tựa sát vào nhau, hôn má và trao nhau ánh mắt, nụ cười hạnh phúc như một cặp đôi mới yêu. 

Mới đây, Quang Lê lại tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên cô gái này. Nam ca sĩ được người đẹp ôm từ phía sau, tay của cặp đôi đan vào nhau khiến cư dân mạng "tan chảy" vì quá đỗi hạnh phúc. Thậm chí, khán giả còn đồng loạt giục giã thần tượng nhanh chóng cưới vợ: 

-Cưới vợ phải cưới liền tay anh ơi. 

-Đẹp đôi quá, cưới đi thôi còn chờ gì nữa anh Lê.

-Trai Huế đào hoa quá trời, không đến được với Xuân thì mình yêu em khác trẻ đẹp hơn nè anh. 

-Rồi khi nào anh Lê mới chịu cưới vợ cho chúng em mừng chung đây. Thích anh từ lúc chưa vợ, giờ có con rồi mà anh vẫn độc thân.

-...

Quang Lê là nam ca sĩ đình đám của Vbiz, được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ông hoàng bolero". Không chỉ gây chú ý với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, canh còn nhiều lần trở thành tâm điểm vì những ồn ào đời tư. Trong một talkshow, nam ca sĩ từng thừa nhận đã lấy vợ từ thưở còn đôi mươi do gia đình giới thiệu nhưng nhanh chóng ly hôn vì nhiều khác biệt trong cuộc sống. Từ đó cho đến nay, anh đã trải qua nhiều cuộc tình với các mỹ nhân nổi tiếng, xinh đẹp nhưng ở tuổi 43, Quang Lê vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp để nên duyên vợ chồng.

 

Quang Lê công khai món 'quà cưới' đầy nước mắt tặng Hà Thanh Xuân khiến dân tình xúc động

(Techz.vn) Từng được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình với mỹ nhân bolero Hà Thanh Xuân, Quang Lê giờ đây đành ngậm ngùi tiễn "tình tin đồn" theo chồng về sinh trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.