Giải trí

Quang Lê công khai món 'quà cưới' đầy nước mắt tặng Hà Thanh Xuân khiến dân tình xúc động

Quang Lê công khai món 'quà cưới' đầy nước mắt tặng Hà Thanh Xuân khiến dân tình xúc động

Những ngày qua, đám cưới của mỹ nhân bolero Hà Thanh Xuân"vua cá Koi" Thắng Ngô nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Một nhân vật được nhắc đến nhiều nhất không ai khác chính là "ông hoàng bolero" Quang Lê. 

Trước khi công khai chồng Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân nhận sự chú ý đặc biệt khi có mối quan hệ thân thiết với Quang Lê. Cả hai thường xuyên gặp gỡ, đi du lịch chung, những dịp đặc biệt luôn kề cận bên nhau. Thậm chí, cả hai còn nhiều lần gọi đùa nhau là "vợ - chồng sắp cưới" khiến dân tình vô cùng thích thú, càng nhiệt tình "đẩy thuyền" mong họ sớm trở thành một cặp. Tuy nhiên, dù Quang Lê cách đây không lâu thừa nhận chuyện có rung động với Hà Thanh Xuân nhưng sau tất cả, anh và đàn em vẫn không thể tiến tới mối quan hệ tình cảm được. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải đường link ca khúc mới có tên Tiễn Em Ngày Vu Quy kèm caption: "Hát tặng em ngày cưới". Dù không nói thẳng tên nhưng ai cũng biết được người mà giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương nhắc đến không ai khác ngoài Hà Thanh Xuân. 

Quang Lê rơi nước mắt trong MV ca khúc tặng Hà Thanh Xuân

Trước đó, khi đàn em báo tin hỉ với khán giả, Quang Lê từng đăng đàn chúc mừng mỹ nhân sinh năm 1988: "Đây là kỷ niệm của anh em mình, tới đây sẽ là ngày cưới của em, anh chúc em hạnh phúc bên chồng, anh sẽ hát bài “Tiễn Em Ngày Vu Quy” để chúc phúc và ghi lại kỷ niệm của 3 anh em mình".

Ca khúc mới của Quang Lê có âm điệu da diết, lời ca man mác buồn thể hiện nỗi tiếc nuối khi người mình yêu lấy chồng, chỉ biết gửi lời chúc mừng chứ không thể làm gì khác. Dưới phần bình luận, khán giả không khỏi xúc động trước món quà đặc biệt của Quang Lê dành cho Hà Thanh Xuân: 

-Bất ngờ quá!!! Ca khúc buồn mà hay không thể tả. Đây là một trong ít ca khúc bolero mới đáng nghe ở thời điểm hiện tại. Hy vọng ca khúc sẽ nhanh chóng đến với phần đông quý khán thính giả. 

-Phải công nhận quang Lê hát quá hay. Quá cảm xúc quá xúc động. Tiếc cho mối tình chưa kịp chớm nở. 

-Xem đoạn anh Lê rơi lệ mà nhói lòng. Mong anh sớm tìm được người con gái mang lại hạnh phúc cho anh. 

-...

 

Tin tối 5/5: Xôn xao ảnh bà Hằng mặc đồ tù, tay gầy rộc; Ngọc Sơn báo tin vui liên quan Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 5/5: Xôn xao bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng mặc đồ tù nhân, mặt buồn bã, người gầy rộc đi, thực hư ra sao?; Ngọc Sơn báo tin vui lớn có liên quan đến Hồ Văn Cường sau thời gian 'cưu mang', CĐM ồ ạt chúc mừng;...