Giải trí

Chồng cũ vừa cưới Hà Thanh Xuân, vợ cũ 'Vua Cá Koi' thay đổi 180 độ, CĐM ngỡ ngàng với diện mạo mới

Chồng cũ vừa cưới Hà Thanh Xuân, vợ cũ 'Vua Cá Koi' thay đổi 180 độ, CĐM ngỡ ngàng với diện mạo mới

 

Những ngày vừa qua, câu chuyện giữa đại gia Thắng Ngô và vợ cũ đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Cụ thể, lễ cưới xa hoa của vua cá Koi Việt Nam và ca sĩ Hà Thanh Xuân được tổ chức tại một khách sạn sang trọng tại TP. HCM vào ngày 2/5 vừa qua. 

Đáng chú ý, khán giả vẫn còn xúc động trước câu chuyện cảm động mà cặp đôi Thanh Đào - Thắng Ngô chia sẻ trong Siêu Trí Tuệ 2 năm về trước. Hành trình kinh doanh cá Koi của Thắng Ngô kể từ lúc tay trắng đến lúc công thành danh toại đều có sự hỗ trợ của người vợ tảo tần khiến nhiều người bật khóc.

Thời điểm đó, chị vợ xuất hiện với ngoại hình khá đứng tuổi, thân hình có phần hơi xồ xề. Nhiều người còn cho rằng chị vợ nhiều tuổi hơn chồng khi nhìn vào ngoại hình tròn trịa không mấy ấn tượng của chị.

Tuy nhiên, hiện tại, chị dường như trở thành 1 người phụ nữ hoàn toàn khác. Vợ cũ của đại gia Thắng Ngô nên trẻ trung hơn hẳn khiến ai nấy đều bất ngờ. Thân hình trở nên thon gọn, mảnh mai hơn hẳn cùng gu ăn mặc trẻ trung khiến chị như “lão hoá ngược” chục tuổi.

Sự thay đổi 180 độ về diện mạo của chị Thanh Đào ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận trong nhiều diễn đàn và nhận về sự thu hút của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng vợ của của 'Vua cá Koi' chính là minh chúng cho câu nói: "Hóa ra người con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Trước đó, trong suốt 15 năm đồng hành cùng chồng, chị Thanh Đào luôn cận kề và hỗ trợ chồng, thậm chí có những lúc chấp nhận lỗ mất cả hàng tỷ đồng để phục vụ thú vui xa xỉ của chồng.

Người vợ tảo khang chia sẻ để có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, chị Thanh Đào đã phải không ít lần ngậm đắng nuốt cay trước sự vô tâm của chồng. Điều duy nhất giúp chị vượt qua tất cả là tình yêu lớn dành cho chồng.

Vợ cũ vua cá Koi vừa khóc vừa tiết lộ không ít lần chị “ghen tỵ” với cá Koi khi nhiều lúc vợ đau ốm, sức khoẻ không tốt thì Thắng Ngô lại lủi thủi bên hồ cá nói chuyện, hôn cá. Thậm chí Thanh Đào cho biết cô đã không ít lần tỏ ra khó chịu trong người nhưng vẫn nhận về sự lạnh nhạt của ông xã. Dù đã ly hôn nhưng Thanh Đào vẫn lưu giữ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, điều này khiến nhiều người lại càng xót xa hơn cho cho hoàn cảnh của cô.

Nhiều bình luận đã thể hiện sự động viên và ủng hộ thay đổi lớn của vợ cũ 'Vua cá Koi':

"Chốt lại một câu phụ nữ lúc không có đàn ông lúc nào cũng đẹp hơn!"

"Thật tuyệt vời vì cô ấy cực kỳ quyết tâm đấy như mình muốn giảm cân mà khó toá!"

"Sau này ông chồng sẽ phải hối hận cho xem!"

 

Thực hư đoạn tin nhắn Hà Thanh Xuân hỏi luật sư về phân chia tài sản sau khi vừa lấy 'Vua cá Koi'

(Techz.vn) Mạng xã hội đang rầm rộ truyền tay nhau đoạn tin nhắn được đồn đoán là của giữa vợ mới 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và một vị luật sư khi hỏi về vấn đề phân chia tài sản sau ly hôn.

jj