Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh-Thủy Tiên thông tin nóng vụ bà Hằng, Hoài Linh im hơi lặng tiếng

Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh-Thủy Tiên thông tin nóng vụ bà Hằng, Hoài Linh im hơi lặng tiếng

Sau nhiều ngày bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam, chiều 7/9, Đàm Vĩnh Hưng và vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chính thức thông báo trên trang Facebook về việc Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) cùng cấp để đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi xúc phạm, xúc phạm nghiêm trọng uy tín, danh dự của nhiều cá nhân. Đồng thời, những nghệ sĩ trên cũng được xác định là bị hại trong vụ việc.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Trong thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng về bất kỳ thông tin gì vì chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra. Những thông tin vừa nhận được như một lời khẳng định mạnh mẽ, đanh thép đầy đủ tính pháp lý rằng : ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn trong sạch trong quá trình làm từ thiện, đồng thời cũng là BỊ HẠI, tổn thất rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống".

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tin tưởng tuyệt đối vào pháp luật

Về phía Công Vinh, anh cũng tỏ rõ thái độ cứng rắn về ồn ào với CEO Đại Nam cùng sự biết ơn tới cơ quan chức năng và khán giả luôn tin yêu mình: "Vẫn câu nói cũ “Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! không ai được phép đứng trên pháp luật". Chiều nay CA Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi. Cảm ơn cơ quan Cảnh Sát Điều Tra Bộ Công An, cảm ơn Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Tỉnh Bình Dương. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Là một trong những nghệ sĩ gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng nhưng Hoài Linh lại có động thái trái ngược hoàn toàn. Các trang mạng xã hội của nam danh hài vẫn im lìm, không chia sẻ bất cứ điều gì dù đã được minh oan.

Hoài Linh vẫn giữ im lặng, dành thời gian vui vẻ bên đàn em nhân ngày giỗ Tổ nghề

Thay vào đó, dân tình bắt gặp "anh Bốn" trong những bức hình được đàn em thân thiết đăng tải. Nhân dịp giỗ Tổ nghề 12/8 âm lịch hằng năm, Hoài Linh hội ngộ dàn nghệ sĩ nổi tiếng tại nhà thờ Tổ 100 tỷ, thái độ vui vẻ, hoan hỉ cho thấy tinh thần hiện tại của nam danh hài đã ổn định. Dù vậy, Hoài Linh vẫn quyết đóng cửa đền thờ, chỉ tiếp anh chị em nghệ sĩ đến thăm viếng.

 

Lộ mối quan hệ của Hồng Đăng và NSND Công Lý, thái độ khi đàn em lộ diện sau scandal gây xôn xao

(Techz.vn) Dưới bài đăng mới nhất của nam diễn viên Hồng Đăng, vợ trẻ của NSND Công Lý bất ngờ hé lộ mối quan hệ của chồng với 'đàn em'.