Thể thao

Tin hậu trường bóng đá 7/9: Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ; Bạn gái Văn Lâm khoe body đốt mắt

Tin hậu trường bóng đá 7/9: Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ; Bạn gái Văn Lâm khoe body đốt mắt

Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu đưa ra lời khuyên khiến người hâm mộ trầm trồ

Mới đây, khi nhận được câu hỏi về việc cần chuẩn bị những gì để tham dự một cuộc thi sắc đẹp, Doãn Hải My đã có câu trả lời khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Cụ thể, bạn gái Đoàn Văn Hậu chia sẻ rất chi tiết:

"Đọc và tìm hiểu trước cuộc thi; Xem các video về catwalk và trình diễn sân khấu, không chỉ của các cuộc thi trong nước mà cả quốc tế; Chuẩn bị ít nhất một tiếc mục về lĩnh vực mà mình tự tin (sẽ có phần thi Tài năng, ví dụ như chị là vừa đàn piano vừa hát); Chuẩn bị trang phục, phụ kiện phù hợp; Nhận lời mời chụp, quay hình để có thêm trải nghiệm và cũng như chút xíu kinh nghiệm trước máy quay; Chụp ảnh hồ sơ..".

Doãn Hải My đưa ra lời khuyên về việc tham gia các cuộc thi Hoa hậu.

CĐV Hải Phòng chính thức xin lỗi trọng tài FIFA

Sau hành vi không đẹp với trọng tài Hoàng Ngọc Hà trong trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Định hôm 19/7 thì mới đây, CĐV Trần Tiến Dũng đã gặp mặt và xin lỗi ông Hoàng Ngọc Hà: “Hôm nay, tôi muốn gặp anh để trao đổi, bày tỏ tấm lòng. Tôi thật sự xin lỗi. Câu chuyện đã cách đây 1 tháng. Nhưng bây giờ tôi mới có điều kiện để gặp và xin lỗi vì hành động của tôi đối với anh hôm 19/7 vừa rồi. Tôi xin lỗi và mong anh bỏ qua cho tôi”.

Về phần mình, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đồng tình với án phạt mà VFF đưa ra. Anh cũng đã chấp nhận lời xin lỗi và không có ý kiến thêm về vụ việc. Ông vua áo đen sinh năm 1983 cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự tôn trọng và bảo vệ với trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu.

CĐV Trần Tiến Dũng (áo trắng) gặp mặt và xin lỗi trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Bạn gái Đặng Văn Lâm liên tục đăng ảnh khoe body đốt mắt

Đặng Văn Lâm không chỉ gây chú ý về chuyên môn sau khi trở về V.League thi đấu trong màu áo của TopenLand Bình Định mà thủ thành sinh năm 1993 còn khiến người hâm mộ ghen tị với chuyện tình cảm. Bạn gái Đặng Văn Lâm là Yến Xuân, một HLV phòng gym.

Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu gương mặt khả ái cũng thân hình nóng bỏng. Trên trang cá nhân của mình, Yến Xuân thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe trọn đường cong cơ thể, khiến người hâm mộ phải "đỏ mặt".

Bạn gái Đặng Văn Lâm thường xuyên khoe body nóng bỏng.

Người đại diện của Quang Hải gây tranh cãi giữa biến cố

Cụ thể, CLB Cần Thơ - nơi mà ông Đắc Văn đang giữ chức Chủ tịch được cho là đang nợ lương các cầu thủ. Thậm chí, nhiều ngôi sao của đội bóng Tây Đô còn tuyên bố đình công nếu không được chi trả đủ tiền lương.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn có hành động gây tranh cãi khi tỏ ra vô cùng bình thản. Người đại diện của Quang Hải chia sẻ: "Khi làm một việc gì đó gặp trở ngại, không được nản, hãy coi đó là thử thách". 

Ông Đắc Văn tỏ ra bình thản trước biến cố của đội bóng Tây Đô.

Rộ tin siêu dự bị ĐT Việt Nam 'quay lưng' với bầu Đức, gia nhập Hà Nội: Bầu Hiển có phản ứng bất ngờ

Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã gây chú ý khi úp mở về việc chia tay HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nhiều thông tin cho rằng 'siêu dự bị' ĐT Việt Nam sẽ gia nhập Hà Nội FC tuy nhiên đội bóng thủ đô lập tức có phản hồi về vấn đề này.

Theo đó, đại diện Hà Nội FC khẳng định chưa có kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới. Hiện CLB Hà Nội đang dành sự tập trung tối đa cho phần còn lại của V.League 2022 với mục tiêu giành chức vô địch.

Rộ tin siêu dự bị ĐT Việt Nam 'quay lưng' với bầu Đức, gia nhập Hà Nội: Bầu Hiển có phản ứng bất ngờ
Đại diện Hà Nội FC phủ nhận việc quan tâm đến Nguyễn Văn Toàn vì nhiều lý do khác nhau.

VĂN LÂM CHÓI SÁNG, DUY MẠNH GÂY THẤT VỌNG: THẦY PARK HAI NỬA VUI BUỒN VỚI CÁC TRỤ CỘT ĐT VIỆT NAM

 

Tin bóng đá trong nước 7/9: ĐT Việt Nam mất lợi thế cực lớn; Quang Hải bất ngờ bị vạ lây ở Pau FC?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 7/9: Người đại diện của Quang Hải nhận tối hậu thư giữa biến cố; ĐT Việt Nam bị AFC đẩy vào thế khó; Đặng Văn Lâm gây bất ngờ sau kỳ tích; Huỳnh Như sáng cửa lập cột mốc lịch sử ở châu Âu; Tin nóng V.League 2022 hôm nay.