Giải trí

Lộ mối quan hệ thân thiết của Hồng Đăng và NSND Công Lý

Lộ mối quan hệ thân thiết của Hồng Đăng và NSND Công Lý

Trong suốt hai tháng qua, nam diễn viên Hồng Đăng gây xôn xao dư luận khi dính vào bê bối chấn động ở Tây Ban Nha. Sau khi được trả hộ chiếu về nước, nam diễn viên đã trình diện với cơ quan chủ quản là Nhà hát Kịch Hà Nội và đang trong thời gian chờ đợi kết quả điều tra về vụ việc. 

Đáng nói dù đã về nước nhưng Hồng Đăng vẫn khóa trang cá nhân suốt 1 thời gian dài và không hề lên tiếng trực tiếp với công chúng.

Ấy thế mà, đến tối 7/9, trang cá nhân của Hồng Đăng bất ngờ trở lại, thậm chí nam diễn viên còn khoe ảnh đi chơi vui vẻ cùng bạn bè đi kèm dòng trạng thái đầy tích cực: “Đi thật xa để trở về!”.

Hồng Đăng lộ diện sau nhiều ngày im lặng 

Ngay lập tức bài đăng đầu tiên của Hồng Đăng sau ồn ào nhận về hơn 40.000 lượt thích chỉ sau 2 giờ. Đáng nói, ở dưới bình luận, Hồng Đăng chỉ để hiện các bình luận của đồng nghiệp thân thiết. Nhiều bạn bè của anh đã gửi lời chúc mừng, động viên sự trở lại của nam diễn viên.

Đáng nói, dưới phần bình luận còn có sự xuất hiện của Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lý.

Vợ NSND Công Lý hé lộ nam diễn viên đang mong chờ gặp đàn em

Theo đó, Ngọc Hà đã để lại bình luận  “Cụ Lý đang đợi anh này Lê Hồng Đăng” tiết lộ rằng NSND Công Lý đang chờ ngày gặp lại đàn em sau nhiều ngày.

Điều này cũng vô tình tiết lộ mối quan hệ thân thiết của NSND Công Lý với nam diễn viên Hồng Đăng. Điều này cũng không có gì là quá lạ khi NSND Công Lý và Hồng Đăng đều là những diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình VTV.

NSND Công Lý và Hồng Đăng từng tham gia chung phim 'Hướng Dương Ngược Nắng'

Tuy nhiên, chi tiết này cũng cho thấy NSND Công Lý và Ngọc Hà đều thể hiện sự bao dung, động viên và chào đón nam diễn viên Hồng Đăng trở lại sau sóng gió lớn nhất sự nghiệp.

 

DV Mạnh Trường, Hồng Diễm đồng loạt làm 1 điều để chúc mừng VTV, Hồng Đăng muốn cũng không được

(Techz.vn) Trong khi hàng loạt sao VTV như Hồng Diễm, Mạnh Trường đều có động thái chúc mừng VTV thì Hồng Đăng lại im lặng.