Giải trí

DV Mạnh Trường, Hồng Diễm đồng loạt làm 1 điều để chúc mừng VTV

DV Mạnh Trường, Hồng Diễm đồng loạt làm 1 điều để chúc mừng VTV

Mới đây, vào ngày 7/9, dàn sao VTV như diễn viên Mạnh Trường, Phan Minh Huyền, Hồng Diễm, Doãn Quốc Đam… đã đồng loạt thay ảnh đại diện trang cá nhân có logo kỷ niệm kỷ niệm 52 năm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên (7/9/1970 - 7/9/2022) của Đài Truyền hình Việt Nam.

Dàn sao VTV đổi ảnh đại diện 

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam, VTV Digital đã phát động chiến dịch thực hiện các video nhằm phản ánh sự mới mẻ, hiện đại, đa phương tiện, đa nền tảng phân phối (kênh truyền hình, ứng dụng, mạng xã hội) trong hoạt động tác nghiệp của VTV.

Trong đó, thay đổi hình đại diện trang cá nhân (sử dụng khung hình có nội dung "52 năm đồng hành cùng khán giả") cũng là 1 cách để lan tỏa chiến dịch này.

Trong đó, Mạnh Trường, Phan Minh Huyền, Hồng Diễm, Doãn Quốc Đam đều là những diễn viên gạo cội và đình đám với hơn chục năm gắn bó với phim truyền hình VTV.  Chính vì vậy đây là dịp chúc mừng cũng như cơ hội để dàn sao VTV thể hiện tình cảm cũng như  sự tự hào vì chặng đường đồng hành cùng nhà Đài.

Dưới loạt ảnh có logo của VTV từ loạt sao VTV, nhiều khán giả cũng thể hiện sự ngưỡng mộ, và dành lời khen cho sự nghiệp ấn tượng của các diễn viên gạo cội.

Bình luận của khán giả dưới ảnh của Mạnh Trường: “Nhớ diễn viên Nguyen Manh Truong qua các phim: "Nơi ẩn nấp bình yên- zipmo mù tạt và em- Sinh tử - - TY và tham vọng- Những cánh hoa bay- Chạy trốn thanh xuân - Ngược chiều nước mắt- Cả một đời ân oán - Tuổi thanh xuân- Bí mật tam giác vàng - Hồ sơ cá sấu và gần đây nhất là HVTT, mỗi vai diễn dv MT đều đem đến cho khán giả xem những cung bậc cảm xúc khác nhau , nhưng có lẽ vai diễn trẻ nhất của dv MT là vai Nguyên trong Những cánh hoa bay, mình rất thích bởi sự trẻ trung , trong sáng ,hồn nhiên của chàng sinh viên thủa ấy và vai Thành trong NCNM , Cảnh sát Hoàn trong BMTGV , đặc biệt Long trong HVTT -Tất cả vai diễn đều chân thực, diễn xuất hay giàu cảm xúc . Chúc mừng diễn viên MT thành công hơn ở chặng đường tiếp theo” .

Bình luận của khán giả dành cho DV Hồng Diễm: “VTV 52 tuổi còn cô mình thì cứ 0 tuổi thôi! yêu thương quá nhiều”.

Tuy nhiên, động thái này của Mạnh Trường, Hồng Diễm lại khiến nhiều khán giả nhớ đến Hồng Đăng. Có lẽ nếu không vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, tạm thời bị cắt sóng ở VTV thì giờ phút này anh cũng đã thay đổi ảnh đại diện của mình để kỷ niệm cho sự kiện đặc biệt này.

Có lẽ năm nay Hồng Đăng khó có thể chung vui cùng dàn sao VTV

Nhắc đến phim ảnh VTV, Hồng Đăng chính là 1 nam diễn viên vàng góp phần thành công cho thời hoàng kim của phim truyện trên sóng VTV.

Hiện tại, trang cá nhân của nam diễn viên này vẫn đang khóa trong khi vụ ồn ào ở Tây Ban Nha vẫn chưa đến hồi kết.

 

Phương Oanh kể khổ về 10 năm đóng phim VTV, tuyên bố thách thức với khán giả, CĐM đòi tẩy chay

(Techz.vn) Bình luận 'kể khổ' về việc đóng phim của Phương Oanh đã bị khán giả công kích thậm chí còn khuyên cô không nên tiếp tục đi đóng phim của VTV.