Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn xem sự kiện ra mắt iPhone 14 - 'Far Out' của Apple ngày 10/7/2022

Hướng dẫn xem sự kiện ra mắt iPhone 14 - 'Far Out' của Apple ngày 10/7/2022

Như đã thông báo từ trước, Apple sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông trực tuyến cho công chúng và báo chí vào ngày 7 tháng 9 năm 2022 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương tại trụ sở Apple - Cupertino, California.

Apple được cho là sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 14 mới của mình cùng với Apple Watch Series 8 , Apple Watch "Pro" lớn hơn tập trung vào thể dục, tai nghe AirPods Pro mới và các sản phẩm có khả năng khác trong sự kiện này, được gọi là "Far Out". Dưới đây là cách để bạn xem sự kiện này với mọi thiết bị.

Trang web sự kiện của Apple

Truy cập trang chủ của Apple, bạn có thể xem sự kiện trực tiếp trên máy Mac, iPhone , ‌ iPad ‌, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có trình duyệt web.

Trang web Sự kiện của Apple hoạt động trên Safari, Chrome, Firefox và các trình duyệt chính khác. Chỉ cần truy cập đến www.apple.com/apple-events/ bằng trình duyệt web vào thời điểm thích hợp để xem. Bạn có thể truy cập trang web ngay bây giờ để thêm lời nhắc sự kiện vào lịch của mình.

Kênh YouTube của Apple

Apple cũng có kế hoạch phát trực tiếp sự kiện trên YouTube, đây có lẽ là cách dễ nhất và hiệu quả nhất để xem vì luồng trực tiếp trên YouTube có thể được xem trên mọi nền tảng mà YouTube có sẵn, hầu như trên tất cả các nền tảng, từ điện thoại thông minh và máy tính bảng đến bảng điều khiển và TV thông minh.

Người dùng hiện có thể truy cập vào kênh YouTube của Apple và nhấn vào thông báo cho tôi, ứng dụng sẽ thông báo khi sự kiện sắp diễn ra.

Ứng dụng Apple TV

Apple từng có ứng dụng Apple Events chuyên dụng trên Apple TV , nhưng trước WWDC 2020, ứng dụng này đã được đưa vào ứng dụng Apple TV. Vào ngày diễn ra sự kiện, sẽ có một phần ứng dụng ‌‌Apple TV‌‌ nổi bật dành riêng cho luồng trực tiếp, bạn có thể xem phần này trên bất kỳ thiết bị nào có ứng dụng ‌‌Apple TV‌‌.

Xem sự kiện ra mắt iPhone 14 vào lúc nào?

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra lúc 10:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương, giống như hầu hết các sự kiện của Apple trước đây. Tại Việt Nam, múi giờ sớm hơn nên người dùng sẽ có thể xem sự kiện vào lúc 0H đêm ngày 8/9/2022.

 

iPhone 14 chưa kịp ra mắt đã có quốc gia ra lệnh cấm bán iPhone, lý do là gì?

(Techz.vn) Một quốc gia đã quyết định cấm bán iPhone ngay trước khi Apple ra mắt iPhone 14 khiến nhiều người bất ngờ.