Smart Phone - Điện thoại

iPad mini 7 có thiết kế mỏng hơn, chip Apple A16 4nm, 8GB RAM

iPad mini 7 có thiết kế mỏng hơn, chip Apple A16 4nm, 8GB RAM

Trang Gizchina vừa tiết lộ, iPad mini 7 sẽ cực kỳ mạnh mẽ với chip xử lý mới Apple A16 được phát triển theo tiến trình 4nm. Việc nâng cáp này sẽ giúp cho mẫu máy tính bảng 'mini' thế hệ mới của Apple cân được mọi tác vụ, mạnh mẽ không kém gì các phiên bản đàn anh 'Pro'.

ipad-mini-7-xtmobile

Bộ nhớ RAM đồng thời cũng sẽ được nâng cấp hơn với hai tùy chọn phiên bản là 6GB và 8GB, hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn và mượt mà hơn khi chuyển đổi giữa các ứng dụng với nhau. Bộ nhớ trong cũng cho là sẽ được nâng cấp lên mức 128GB hoặc 256GB.

iPad mini 7 trang bị màn hình 8.3 inch LCD, tốc độ làm tươi 120Hz và công nghệ màn hình biến thiên tự động mới trên iPad mini 7 sẽ giúp máy tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ, cung cấp thời lượng sử dụng lâu hơn. Theo thông tin chia sẻ, máy vẫn có mức pin 19.3 Wh và sạc nhanh 20W.

ipad-mini-6-tgdd-1-2_1280x721-800-resize

Không chỉ thừa kế nhiều ưu điểm đa sắc màu trên phiên bản tiền nhiệm, iPad mini 7 sẽ còn có vóc dáng mỏng manh hơn, kích thước nhờ thế cũng gọn, nhẹ hơn. Ngoài ra, thiết kế của máy sẽ không có nhiều thay đổi. Về các phiên bản màu sắc, iPad mini 7 sẽ phối hợp với các tông màu như Bạc, Hồng, Xanh lục và Xanh da trời, tương tự iPad Air 4. 

 iPad mini 8 nhiều khả năng sẽ được ra mắt vào tháng 10/2022, sau sự kiện 'Far Out' ra mắt iPhone 14 diễn ra vào tháng 9. Đặc biệt, giá bán iPad mini 7 cũng sẽ cao hơn 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Với hàng loạt những nâng cấp trên, bạn sẽ sở hữu ngay một phiên bản iPad mini thế hệ 7 chứ? 

 

Xiaomi Pad 5 giảm sập sàn cuối tháng 8, rẻ hơn iPad Gen9, xứng tầm vua máy tính bảng Android

(Techz.vn) Giá Xiaomi Pad 5 được điều chỉnh giảm thấp hơn cả iPad Gen 9 biến nó trở nên cực kỳ hấp dẫn bởi có nhiều điểm giống với iPad Pro.

Tag:

Apple